วัยรุ่นหัวร้อน ควักปืนยิงอริหน้าสถานบันเทิง

กำแพงเพชร 28 ก.ย. – วัยรุ่นกำแพงเพชรหัวร้อน ทะเลาะวิวาทหน้าสถานบันเทิง ก่อนคว้าปืนในรถออกมายิงคู่อริแล้วหลบหนี ตำรวจรู้ตัวแล้ว อยู่ระหว่างตามจับกุมตัว


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (27 ก.ย.) เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า บริเวณถนนราษฎร์รวมใจ หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.กำแพงเพชร หลังจากสถานบันเทิงปิดกลุ่มคู่กรณีทั้งสองฝ่ายซึ่งมาเที่ยวเหมือนกัน เกิดทะเลาะวิวาท ส่งเสียงดังอยู่หน้าสถานบันเทิง โดยคู่กรณีฝั่งเสื้อขาว ได้วิ่งไล่อีกฝ่ายที่ใส่เสื้อดำ ก่อนที่ชายเสื้อดำจะวิ่งย้อนกลับมาอีกครั้ง และเปิดประตูรถยนต์สีขาว หยิบอาวุธปืนออกมายิงใส่คู่อริ 1 นัด หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาห้ามผู้ก่อเหตุและแยกย้ายกันไป

สิบเอก ประจักรกฤษ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า คลิปดังกล่าวได้มีผู้ส่งมาร้องเรียนกับทางแอดมิน สาเหตุที่ลงคลิปนี้เพราะอยากเตือนภัยนักท่องเที่ยว ให้เที่ยวอย่างระมัดระวัง และอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยกวดขันเรื่องอาวุธปืน กับกลุ่มวัยรุ่นและประชาชนทั่วไปอย่างเข้มงวดด้วย ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ไปก็ได้ข้อมูลว่า กระสุนที่ยิงออกมาไม่ได้โดนใครบาดเจ็บ หากเกิดการสูญเสียจะไม่คุ้มกัน ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่กำลังตามจับกุมตัว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังท่วมสูง ย้ายสิงโตหนีน้ำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังมีน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำชาวบ้านเดือดร้อน ต้องขนย้ายสัตว์เลี้ยงและสิงโตไปที่ปลอดภัย

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด ศธ. ยืนยันทำงานไม่ซ้ำซ้อน ไม่ล่าช้า คืนความเชื่อมั่นให้ระบบการศึกษา

นายกฯ ติดตามสถานการณ์อุทกภัยเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน กำชับเร่งฟื้นฟู โดยเฉพาะด้านจิตใจ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง