หนุ่มร้องคดีไม่คืบถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนขับจยย.ปาดหน้าก่อนชักมีดไล่ฟันเย็บ70เข็ม

กรุงเทพฯ 8 ก.ค.- เหยื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนขับรถปาดหน้า ก่อนใช้มีดไล่ฟันเย็บกว่า70เข็ม แจ้งความแต่คดีไม่มีความคืบหน้า 


นายบอล ธงแก้ว และนางสาววรีรัตน์ สีลารัตน์ แฟนสาว นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในคดีที่นายบอลถูกกลุ่มคนร้ายประมาณ 10 คนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผลรวมเกือบ 70 เข็มเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาและแจ้งความไว้ที่ สน.บางเสาธง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

นายบอลเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปกับแฟน บริเวณถนนบางแวก ใกล้ปั๊มน้ำมัน ปตท. มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าและคนขับรถจักรยานยนต์หันกลับมามองจึงถามไปว่า “มองทำไม” จากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์ก็จอดรถ พร้อมกับเพื่อนอีกประมาณ 10 คนก็ลงมารุมทำร้ายโดยมีชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดหัวตัดกระหน่ำฟันไม่ยั้งจนตัวเองหมดสติ ก่อนจะไปรู้สึกตัวที่โรงพยาบาลโดยได้รับบาดเจ็บ ที่แขน เอ็นทั้ง 4 นิ้วขาด กระดูกหัก 1 ข้อ รวมทั้งยังมีบาดแผลตามใบหน้าและลำตัวอีกจำนวนมาก จากนั้นนางสาววลีรัตน์ ได้ไปแจ้งความที่ สน.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา แต่พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น ทั้งที่ควรจะแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย หรือพยายามฆ่า


โดยกลุ่มผู้ต้องหาได้ทยอยเข้ามอบตัวแล้ว 2 คน ส่วนที่เหลือยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ โดยผู้ปกครองของผู้ต้องหาขอเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายซึ่งมีการจ่ายค่ารักษาพยาบาลไปให้บางส่วน และเสนอเงินค่าเสียหาย 50,000 บาท แต่ตนเองไม่ยินยอมพร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ญาติของผู้ต้องหายังขู่ว่าหากไม่ยอมความก็จะให้หนีอย่างเดียวจนเวลาผ่านไปจนถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่กลุ่มคนร้ายก็ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่ากลุ่มคนร้ายอาจเป็นลูกน้องของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่ จึงเข้าร้องไห้กองบัญชาการตำรวจนครบาลดำเนินการกับเรื่องดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะรับเรื่องดังกล่าวไว้พิจารณาและติดต่อไปยัง สน.พื้นที่ ให้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังท่วมสูง ย้ายสิงโตหนีน้ำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังมีน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำชาวบ้านเดือดร้อน ต้องขนย้ายสัตว์เลี้ยงและสิงโตไปที่ปลอดภัย

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด ศธ. ยืนยันทำงานไม่ซ้ำซ้อน ไม่ล่าช้า คืนความเชื่อมั่นให้ระบบการศึกษา

นายกฯ ติดตามสถานการณ์อุทกภัยเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน กำชับเร่งฟื้นฟู โดยเฉพาะด้านจิตใจ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง