รวบคนร้ายข่มขืนต่อเนื่อง ก่อเหตุแล้ว 3 ครั้ง

28 ก.ย. – ตำรวจสอบสวนกลาง รวบคนร้ายข่มขืนต่อเนื่อง ปลอมโปรไฟล์เป็นนายจ้างหาแม่บ้านสาวต่างด้าว พบก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง


นายปัญญา อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 4738/2567 ลงวันที่ 27 กันยายน 2567 ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ บก.ปคม. กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบตัวได้ริมถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนสาวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ทำทีติดต่อ สาวเมียนมา อายุ 19 ปี ที่ลงประกาศหางานทางสังคมออนไลน์ ให้มาทำงานเป็นแม่บ้าน เมื่อเหยื่อหลงเชื่อตกลงทำงาน นายปัญญาขี่รถจักรยานยนต์มารับผู้เสียหาย แต่ระหว่างทางกลับพาเข้าโรงแรม ทำร้ายก่อนข่มขืนกระทำชำเรา และพามาปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง โดยยึดโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ตำรวจจึงสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน นายปัญญายังให้การภาคเสธ อ้างว่าเป็นการซื้อบริการทางเพศ แต่จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเมื่อ พ.ค.2567 ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับแรงงานต่างชาติชาวลาวอายุ 19 ปี ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง และอีกหนึ่งคดี ก่อเหตุเมื่อ ส.ค. 2567 ผู้เสียหายเป็นสาวชาวเมียนมา ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชศรีมา และในขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดีในคดีก่อนหน้า แต่ยังย่ามใจมาก่อเหตุในคดีนี้โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงทำให้น่าเชื่อว่าจะมีเหยื่อรายอื่นอีกหลายราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนขยายผลต่อไป เบื้องต้น นายปัญญา โดนดำเนินคดี ข้อหาใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังท่วมสูง ย้ายสิงโตหนีน้ำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังมีน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำชาวบ้านเดือดร้อน ต้องขนย้ายสัตว์เลี้ยงและสิงโตไปที่ปลอดภัย

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด ศธ. ยืนยันทำงานไม่ซ้ำซ้อน ไม่ล่าช้า คืนความเชื่อมั่นให้ระบบการศึกษา

นายกฯ ติดตามสถานการณ์อุทกภัยเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน กำชับเร่งฟื้นฟู โดยเฉพาะด้านจิตใจ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง