fbpx

พบเสื้อ-ปืนปลอมของคนร้ายชิงทอง 4 บาท ในน้ำสวนสาธารณะวังมัจฉา

อุดรธานี 10 ส.ค. – ตำรวจอุดรธานีพบเสื้อและปืนปลอมของคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท กลางห้างดังเมืองอุดรธานี ในน้ำสวนสาธารณะวังมัจฉา


เหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุไม่เกิน 35 ปี รูปร่างเตี้ย ผิวดำแดง สวมแว่นตา สะพายเป้สีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ ทำทีมาเลือกซื้อทอง ที่ร้านทองในห้างแห่งหนึ่ง ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นเดินออกจากร้านแล้วเดินกลับมาเข้ามาใหม่ ไม่นานช่วงที่เดินกลับมาเลือกสร้อยคอทองคำอีกครั้งก็ควักปืนออกมาจากกระเป๋าเป้ จี้ชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รวมเป็น 4 บาท มูลค่า 160,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันประชุมความคืบหน้า โดยไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องร่วมรับฟัง ต่อมา พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุทราบว่าค้นร้ายหลบหนีข้ามทางรถไฟไปสวนสาธารณะวังมัจฉา ตำรวจสืบสวนได้ตรวจเส้นทางดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ประมาณ 500 เมตร พบเสื้อและปืนปลอมที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ทิ้งลงในน้ำบริเวณสนามตะกร้อ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน


นอกจากนี้ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี พบว่าคนร้ายเรียกจักรยานยนต์ให้ไปส่งที่ซอยมาวิน ถนนโภคาณุสรณ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ไม่นานก็เรียกจักรยานยนต์อีกครั้ง เพื่อให้ไปส่งบริษัทรถทัวร์ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี ระหว่างนี้คนร้ายแวะไปซื้อรองเท้าเปลี่ยน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าคนร้ายชัดเจน ซึ่งทางตำรวจพบรองเท้าผ้าใบที่คนร้ายสวมใส่ในวันก่อเหตุ ถูกถอดทิ้งไว้บริเวณซอยทรงธรรม แถวตลาดหนองบัว ขณะที่ตำรวจเชิญพนักงานร้านทองดังกล่าวมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้าย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน