fbpx

ปิดล้อมจับกุม “โหลน เซเว่น” ขับรถแหกด่าน-ยิงตำรวจ

พัทลุง 9 ส.ค. – ตำรวจบุกรวบ “โหลน เซเว่น” หนีกบดานบ้านญาติใน จ.พัทลุง หลังขับเก๋งแหกด่าน ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ ขณะตั้งด่านกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา สอบสวนอ้างตกใจขับรถเจอด่าน และในรถมีอาวุธปืน จึงต้องขับหลบหนี


นาทีคนร้ายขับรถเก๋งเชฟโรเลต สีดำ ทะบียนสงขลา แหกจุดสกัดของตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ขณะตั้งจุดสกัดอยู่บริเวณสี่แยกโรงปูน ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์ ตัด ถ.รัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนคนร้ายจะชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ขณะขับรถไล่ล่า และหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตามยึดรถที่ก่อเหตุขณะจอดอยู่บ้านในพื้นที่หมู่ 12 ต.บางเหรียง อ.รัตภูมิ และสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวรากร อายุ 26 ปี หรือ โหลน เซเว่น ก่อนพบเบาะแสหนีไปกบดานที่บ้านไม่มีเลขที่ในพื้นที่หมู่ 10 ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านญาติฝ่ายภรรยา และพบว่านายวรากรหลบอยู่ในบ้านจริง ชุดจับกุมพร้อมอาวุธครบมือจึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกมามอบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะอาจจะมีการยิงปะทะ เพราะก่อนหน้านี้นายวรากรเคยประกาศผ่านผู้นำท้องถิ่นจะไม่ยอมมอบตัวและจะขอสู้ตาย เบื้องต้นใช้เวลากดดันนาน 30 นาที นายวรากรจึงยอมออกจากบ้านทางหน้าต่างเพื่อมอบตัว


ขยายผลค้นห้องพักเจอปืน-กระสุนเพียบ
จากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก อยู่ในห้องนอน ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ยิงตำรวจสายตรวจ พร้อมกระสุนในรังเพลิง 1 นัด พร้อมยิง กระสุนแม็กกาซีนสั้นเต็มแม็ก 7 นัด และแม็กยาวเต็มแม็ก 16 นัด กระสุนขนาด 5.56 จำนวน 14 นัด ยาบ้า 41 เม็ด ยาไอซ์พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จะส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.ปากพะยูน อีก 1 ข้อหา เพราะกระสุนปืน 5.56 นั้นใช้สำหรับปืนสงคราม สภาพทั้งปืนและกระสุนที่พบเตรียมพร้อมต่อสู้

“โหลน เซเว่น” อ้างตกใจขับรถเจอด่าน-มีอาวุธปืน
สอบสวนนายวรากร รับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะตกใจที่ขับรถไปเจอจุดตรวจ และในรถมีอาวุธปืน 11 มม. อยู่ด้วย จึงขับรถหนี และระหว่างทางชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ตำรวจ 5-6 นัด เพื่อสกัดไม่ให้ไล่ตามทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และมีอาวุธปืน เค่รืองกระสุนปืน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดำเนิคดี ส่วนข้อหายาเสพติดและของกลางอื่นที่พบจะแจ้งดำเนินคดีที่ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง

สำหรับนายวรากรมีคดีติดตัวหลายคดี ทั้งคดีพยายามฆ่า คดียาเสพติด เคยก่อเหตุยิงภรรยาที่ใบหู และเคยขู่ยิงพ่อแท้ๆ จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ควนเนียง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน