fbpx

“ศิริกัญญา” อุบตอบนั่งหัวหน้าพรรค เปิดตัวบ้านใหม่ 9 ส.ค.

พรรคก้าวไกล 7 ส.ค.- “ศิริกัญญา” เผยเปิดตัวบ้านใหม่ 9 ส.ค. อุบตอบนั่งหัวหน้าพรรคเองหรือไม่ รอให้ สส.ตัดสินใจร่วมกัน มั่นใจทุกคนไปต่อ


น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล อดีตรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่พวกเราต้องรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ และคนที่ต้องรับรู้ความรู้สึกเจ็บปวดในครั้งนี้ ก็ไม่พ้นพวกเราที่ถูกหยุดพักเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เรารับรู้ถึงความไม่เป็นธรรมที่เกิดขึ้น เรารู้สึกว่าเจ็บปวด แต่เราจะไม่ละทิ้งความฝันและทิ้งภารกิจหน้าที่ที่ได้รับมอบจากประชาชน ตราบใดที่ประชาชนยังอยู่เคียงข้างเรา หรือหนุนเราให้เราเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อทำภารกิจของประเทศนี้ต่อ เราก็จะเดินหน้าต่อไป และวันที่ 9 สิงหาคมนี้ พวกเราจะย้ายไปบ้านใหม่ด้วยกัน ขอให้ประชาชนร่วมติดตามและสนับสนุนพรรคใหม่ของเราต่อไป สิ่งที่อยากจะบอกว่าวันนี้ที่เราถูกยุบ เป็นวันที่สมาชิกพรรคก้าวไกลครบ 100,000 คนพอดี เราก็อยากที่จะขอร้อง 1 แสนท่านให้ไปกับเราต่อในบ้านหลังใหม่ด้วยกันและให้มากกว่านี้ด้วย

สำหรับวันที่ 9 ส.ค. กระบวนการจะเป็นอย่างไรนั้น ขอให้ใจเย็นๆ รออีก 2 วัน เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดให้กับสื่อมวลชนอย่างแน่นอน ขอทำกระบวนการภายในให้เสร็จสิ้นก่อน เพราะต้องให้เกียรติสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 9 สิงหาคม จะมีความชัดเจน ทั้งพรรคและกรรมการบริหารพรรค ส่วนสเปกหัวหน้าพรรคจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับสมาชิกที่จะไปด้วยกันอยากให้หัวหน้าพรรคหน้าตาแบบไหน


เมื่อถามว่า พร้อมจะเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า ขอให้รอวันที่ 9 สิงหาคมนี้ก่อน ส่วนขณะนี้ได้เช็กชื่อ สส.แล้วหรือยังนั้น น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า ต้องบอกว่ายังไม่ได้เช็กชื่อ เพราะเรามั่นใจว่าทุกคนจะไปต่อกับเรา.-312 -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด