fbpx

หนุ่มขอคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกสาดน้ำกรดอาการสาหัส

14 เม.ย. – หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกสาดน้ำกรดอาการสาหัส พี่ชายฝ่ายหญิงร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ หวั่นไม่ปลอดภัย


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะได้ยินเสียงหวีดร้องด้วยความปวดแสบปวดร้อนของ น.ส.ส้ม อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูกนายดำ อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไป 2 เดือนก่อน ใช้น้ำกรดประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาทั่วร่างกาย ก่อนที่ น.ส.ส้ม จะวิ่งไปหา รปภ.หมู่บ้าน และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีจึงแจ้งกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนายดำ ผู้ก่อเหตุ อาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป แต่กล้องวงจรปิดจับภาพเป็นหลักฐานไว้ได้

หลังเกิดเหตุ พี่ชาย น.ส.ส้ม เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย ทั้งเล่าว่า น้องสาวและผู้ก่อเหตุคบหากันมาประมาณ 2 ปี แรกๆ นายดำเป็นคนดี ระยะหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน คาดว่าน่าจะติดการพนัน และมักหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเป็นประจำ ช่วงเดือน ก.พ. 67 น้องสาวบอกเลิกกับนายดำ แต่นายดำยังพยายามตามง้อขอคืนดี ต่อมาตนเห็นข่าวนายดำไปขโมยของวัดจนถูกแจ้งความดำเนินคดีเป็นข่าวโด่งดัง ตนจึงบอกน้องสาวให้ระวังตัว น้องสาวต้องหนีไปหลบตามบ้านเพื่อนบ่อยครั้ง


กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 9 เม.ย. ระหว่างที่น้องสาวขับรถออกไปกินข้าวกับเพื่อน นายดำแอบติดตามไปโดยที่น้องสาวไม่รู้ตัว และคาดว่าน้องสาวน่าจะลืมล็อกรถขณะเข้าไปในร้านอาหาร ทำให้นายดำแอบเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่เบาะหลังในรถ กระทั่งระหว่างทางกลับบ้าน นายดำโผล่ขึ้นมาบังคับให้น้องขับรถไป อ.บางปะอิน จ.พระนครศรี อยุธยา เมื่อไปถึงหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง น้องสาวจอดรถลงมาคุยกัน โดยนายดำถือแกลลอนลงจากรถเดินตามมาด้วย แต่น้องไม่รู้ว่าในแกลลอนมีอะไร

จากนั้นนายดำพยายามง้อขอคืนดี แต่น้องสาวไม่ยอมและพยายามโทรศัพท์ให้เพื่อนมาช่วย ขณะน้องสาวตนกำลังเผลอ นายดำกระชากผมน้องสาวจากด้านหลัง ก่อนเทน้ำกรดที่อยู่ในแกลลอนประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาเกือบทั่วตัว เป็นแผลลึกระดับ 3 อาการสาหัส ขณะนี้อยู่ห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดผวา เนื่องจากคนร้ายยังลอยนวล น้องสาวเหมือนตกนรกทั้งเป็น หวั่นจะย้อนมาทำร้ายซ้ำอีก จึงมาร้องขอเหลือจากมูลนิธิให้ช่วยติดตามคดี ล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับนายดำ อดีตแฟนหนุ่มผีพนันแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


ด้านนางปวีณา ระบุขณะนี้เป็นห่วงสภาพร่างกายและจิตใจของคนเจ็บ เนื่องจากถูกน้ำกรดราดทั้งตัว อาการสาหัส จำเป็นจะต้องรักษาตัวระยะยาว ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามอาการผู้เสียหาย และจะประสานกับโรงพยาบาลวางแผนการรักษาในระยะยาวต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด