fbpx

“บิ๊กโจ๊ก” ลั่น “ฟันไม่เลี้ยง” คนเอี่ยวแก๊งร่วมก่อคดีป้าบัวผัน

สระแก้ว 23 ม.ค.-“บิ๊กโจ๊ก” ให้ข้อมูลเพิ่ม เตรียมแจ้งข้อหาทั้ง ตัวเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง และตำรวจ กับผู้เกี่ยวข้องแก๊งคดีฆ่าป้าบัวผัน และได้สั่งให้ค้นบ้านหาปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆ่าป้าบัวผันว่า การไล่เรียงคดีของกลุ่มผู้ต้องหาย้อนหลัง และตรวจหลักฐานทั้งหมด พบว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว 7-8 คดี โดยมีทั้งคดีฆ่าผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย ครบหมด ที่สำคัญผู้ก่อเหตุไม่มีแค่กลุ่มนี้ แต่ยังมีผู้ใหญ่ที่ร่วมด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องที่เหลือทั้งหมด พร้อมเร่งหาพยานหลักฐานต่างๆ รวมถึงค้นบ้านเพื่อหาปืนที่ใช้ก่อเหตุให้เจอ


นอกจากนี้ยังจะมีการสอบสวนกลุ่มอื่นๆ ด้วย อาทิ แก๊งน้ำไม่อาบ เพราะกลุ่มก้อนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ควรมีในจังหวัดสระแก้ว และจังหวัดต่างๆ ดังนั้นจึงจะใช้สระแก้วเป็นตัวอย่างของการบังคับใช้กฎหมาย และสัปดาห์หน้าจะลงพื้นที่ไปเยี่ยมบ้านผู้เสียหาย เพื่อสร้างความมั่นใจ ขณะเดียวกันได้มีการกำชับผู้การ ต้องไม่เกิดเหตุการณ์ข่มขู่พยานหรือข่มขู่บ้านผู้เสียหาย

ส่วนเมื่อคืนที่เป็นคืนแรกที่ตำรวจเคอร์ฟิวพื้นที่อรัญประเทศ คุมเข้ม ห้ามเยาวชนอายุ 10-15 ปี ออกจากบ้านหลัง 4 ทุ่ม โดยไม่มีผู้ปกครอง เพื่อป้องปรามการออกมามั่วสุมของเยาวชน ตำรวจอรัญประเทศ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษบูรพา 491 ได้นำกำลังออกตรวจพื้นที่ ภายใต้ยุทธการ “สระแก้วป้องปรามภัย ประชาชนปลอดภัย” การตระเวณบริเวณแหล่งที่คาดว่าเป็นที่มั่วสุม พบว่าบรรยากาศแตกต่างจากทุกคืนที่ผ่านมา เพราะเงียบสงบ ไม่พบกลุ่มเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีออกมารวมตัว ซึ่งจากนี้ทุกคืนเจ้าหน้าที่จะตรึงกำลังคุมเข้มในพื้นที่อรัญประเทศและอำเภออื่นๆ ของสระแก้ว ต่อเนื่องไปอีก 1 เดือน เพื่อคืนความสงบให้กับพื้นที่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด