fbpx

งูเหลือมซุกใต้ท้องรถ จอดล้างร้านคาร์แคร์

12 ธ.ค. – พนักงานร้านคาร์แคร์ทำความสะอาดรถลูกค้า ได้ยินเสียงหล่นตุบ ก้มดูเจองูเหลือมขนาดใหญ่ซุกใต้ท้องรถ หัวห้อยลงพื้น รีบโทรแจ้งกู้ภัยช่วยจับ


อาสาสมัครศูนย์ชาลีกรุงเทพ ลงตรวจสอบหลังรับแจ้งมีงูขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ห้องเครื่องรถยนต์ที่จอดอยู่ในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ใกล้แยกสวนสมเด็จ ถนนติวานนท์ พบรถเก๋งฮอนด้า สีเทา ทะเบียนกทม. จอดอยู่ในจุดเช็ดแห้งดูดฝุ่นในร้านคาร์แคร์ ใต้รถเจองูเหลือมขนาดใหญ่ ส่วนหัวห้อยตกมากับพื้น ลำตัวติดอยู่บนแผ่นพลาสติกกันกระแทกใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่พยายามดึงแต่ไม่สามารถดึงเจ้างูเหลือมตัวนี้ออกมาได้ เพราะลำตัวใหญ่ ขณะที่ช่องแผ่นพลาสติกแคบ ต้องถอดแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถออก ถึงนำเจ้างูเหลือมออกมาได้สำเร็จ ยาวประมาณ 2.50 เมตร ที่ท้องป่อง คาดว่ากินหนูเข้าไป

พนักงานที่นั่งเช็ดทำความสะอาดรถคันนี้อยู่ ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงพื้นดังตุบ จึงก้มดูพบ เป็นงูเหลือม จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที


เจ้าของรถ เล่าว่า ใช้รถปกติ ไม่ได้จอดนิ่ง แต่จอดประมาณ 2-3 วัน ใช้สักครั้งหนึ่ง ล่าสุดไปเที่ยวอุทยานที่ จ.สุพรรณบุรี อาจเป็นไปได้ที่งูเหลือมน่าจะมาจากจุดดังกล่าว เพราะที่บ้านหรือจุดที่จอดรถประจำก็ไม่ใช่ป่าหรือจุดรกร้าง . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด