fbpx

จำคุก “เติ้ล ธนพล” 2 ปี 6 เดือน คดีใช้ไฟหลวง

ฉะเชิงเทรา 1 ส.ค.- “เติ้ล ธนพล” พระเอกดัง ถูกศาลสั่งจำคุก 2 ปี 6 เดือน ไม่รอลงอาญา จากคดีขโมยไฟหลวงใช้ขณะทำร้านคาร์แคร์ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งปัจจุบันเลิกกิจการไปแล้ว  


เป็นข่าวชวนตกใจไม่น้อยกรณี เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข พระเอกชื่อดัง ถูกศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา สั่งจำคุก 5 ปี แต่ เติ้ล ธนพล รับสารภาพ จึงลดโทษเหลือ 2 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญานั้น โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 เติ้ลได้เช่าที่ดินที่ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดกิจการคาร์แคร์ ชื่อว่า “T-MONKEY” และตรวจสอบพบว่ามีการแอบต่อไฟฟ้าหลวงมาใช้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งตอนนั้นเติ้ล ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ชี้แจงเสียงสั่นว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ไปอยู่ที่นั่น แค่ไปๆ กลับๆ แต่จะมีคนมาดูแลตรงนี้ยอมรับว่าตกใจกับข่าวนี้ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้เห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว 


ต่อมาศาลจังหวัดฉะเชิงเทรามีจดหมายแจ้งไปยัง นายธีรเกียรติ ศรีเมือง หรือ ลุงเล็ก ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ที่ให้พระเอกหนุ่มเช่าเพื่อทำคาร์แคร์ เพื่อขอให้ไปเป็นพยานในคดีที่อัยการจังหวัดฉะเชิงเทราได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายธนพล หรือเติ้ล ข้อหาลักทรัพย์ จากพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์เป็นเวลานาน 2-3 ปี กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้ตัดสินคดีนี้ออกมาแล้ว โดยให้จำคุก เติ้ล ธนพล 5 ปี แต่เพราะเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะประกันตัวออกไปตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหาเติ้ล แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด