fbpx

ตะลุมบอนกันยับ นศ.ปี 1 แทงปี 3 เสียชีวิต

สุโขทัย 15 พ.ย. – นักศึกษา ปวช.ปี 1 ใช้อาวุธมีดแทงรุ่นพี่ ปวช.ปี 3 หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่เพราะแผลถูกแทงสาหัส ล่าสุดรุ่นพี่เสียชีวิตแล้ว


คลิปวงจรปิดบางส่วนที่เผยให้เห็นจังหวะนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิค ปี 1 ที่ใส่ชุดลูกเสือสีกากี และนักศึกษาปี 3 ชุดเสื้อสีน้ำเงิน กำลังตะลุมบอนกันอย่างดุเดือดบริเวณหน้าห้องน้ำวิทยาลัย แม้เพื่อนบางคนห้ามปรามแต่ไม่มีใครสนใจ พยายามไล่ต่อยเตะกันไม่ยั้ง ก่อนที่รุ่นพี่ปี 3 จะวิ่งหนีตายออกมาบริเวณถนนหน้าเสาธง ล้มจมกองเลือด

ตำรวจสามารถคุมตัวคนก่อเหตุและเพื่อนนักศึกษาจำนวนหนึ่งไว้ได้ ส่วนการสอบสวนยืนยันชัดว่ากลุ่มที่ก่อเหตุอยู่สถาบันเดียวกัน โดยคนแทงอยู่ ปวช.ปี 1 แผนกช่างก่อสร้าง และคนถูกแทงอยู่ ปวช.ปี 3 อยู่แผนกช่างยนต์ ส่วนก่อนเกิดเรื่องทราบจากนักศึกษาว่าทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาตั้งแต่นอกมหาวิทยาลัย จากนั้นมาทะเลาะกันต่ออีกครั้งบริเวณบริเวณห้องน้ำด้านหลังอาคารโรงอาหารของวิทยาลัย โดยตอนแทงเป็นช่วงชุลมุน


ไร้ปาฏิหารย์ นศ.ปี 3 ถูกแทงสาหัส เสียชีวิตคาห้องฉุกเฉิน
กู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มว่า ทันทีตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน และมีนักศึกษาบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า กู้ภัยรีบมาที่เกิดเหตุและช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบพาส่งโรงพยาบาล โดยมีแม่และครอบครัวรีบตามมาที่โรงพยาบาล เพื่อติดตามอาการ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายปาฏิหารย์ไม่มีจริง เพราะอาการของนักศึกษาปี 3 สาหัสมาก แผลถูกแทงโดนจุดสำคัญ ทำให้เสียชีวิตขณะอยู่ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ซึ่งทันทีที่แม่และญาติๆ รู้ว่านักศึกษาปี 3 เสียชีวิต ต่างร้องไห้แทบขาดใจ

ผอ.เร่งล้อมคอก-ดูแลครอบครัว นศ.เต็มที่
ด้านผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคดังกล่าว ย้ำเหตุการณ์นี้ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังทราบเหตุการณ์ได้รีบประสานกู้ภัยนำนักศึกษาส่งโรงพยาบาล และติดตามอาการใกล้ชิด รู้สึกเสียใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย โดยในส่วนของวิทยาลัยจะเข้มงวดเรื่องความรุนแรงของนักศึกษาให้มากขึ้น และจะช่วยเหลือดูแลครอบครัวนักศึกษาที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ในอนาคตคงต้องประสานตำรวจให้ช่วยนำกำลังมาร่วมกับครูดูแลไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด