ชิลีดวลจุดโทษชนะโปรตุเกส เข้าชิงฯ คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017

รัสเซีย 29 มิ.ย.-“ชิลี” ดวลจุดโทษชนะ “โปรตุเกส” ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้เป็นทีมแรก รอพบกับผู้ชนะระหว่าง เยอรมนี กับ เม็กซิโก ในศึกฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017


ฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017ที่ประเทศรัสเซีย รอบรองชนะเลิศ โปรตุเกส ทีมแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 พบกับ ชิลี ทีมแชมป์โคปา อเมริกา 2015 นาทีที่ 7 คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดทะลุไปเสาไกลให้ อันเดร ซิลวาซัดเผาขน แต่ติดเซฟของเคลาดิโอ บราโว่ โปรตุเกสพลาดขึ้นนำอย่างเสียดาย ในเวลาปกติ 90 นาที ทั้งคู่ยิงประตูกันไม่ได้ เสมอ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที ช่วงต่อเวลา พิเศษ นาทีที่ 113 อเล็กซิส ซานเชซ ไหลบอลให้ฟรานซิสโก้ ซิลวา ตัวสำรองที่ยกบอลหลบ อัลเวส แล้วโดนเหยียบที่ข้อเท้า แต่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ ทำหชิลีพลาดได้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย เวลาที่เหลือก็ยังยิงกันไม่ได้ ทำให้ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ


 

โดย เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลี ที่โชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันจุดโทษได้ 3 ลูกรวด จากริคาร์โน กวาเรสมา,เจา มูตินโญ และ หลุยส์ นานี ขณะที่ อัลตูโร วิดาล, ชาร์ลส์ อรานกิซ และอเล็กซิส ซานเชซ ยิงเข้าทั้งหมด ทำให้ ชิลี เอาชนะจุดโทษ โปรตุเกส 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปยืนรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เยอรมนี กับ เม็กซิโก ที่จะดวลแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย.นี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

บัสทัศนศึกษา ม.ดัง ชนท้ายรถบรรทุกหมู เจ็บกว่า 30 คน

รถบัสทัศนศึกษา ม.ดัง กลับจากค่าย พุ่งชนท้ายบรรทุกหมู บนถนนเพชรเกษม จ.นครปฐม มีผู้บาดเจ็บกว่า 30 คน นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากนี้อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก ไม่ขอตอบท่าที “บอสพอล” ออกรายการดัง แสดงหรือไม่ เชื่อทุกคนดูออก

ศปช.แจ้งเตือนภาคใต้ 9 จังหวัด เฝ้าระวังดินสไลด์

ศปช. แจ้งเตือนภาคใต้ 9 จังหวัด เฝ้าระวังดินสไลด์ หลังฝนเคลื่อนลงใต้ ส่วนภาคกลางปรับระบายน้ำเจ้าพระยาลดลงอีกหลังน้ำเหนือลดลง ขณะที่กลาโหมช่วยประชาชน พร้อมทั้งเฝ้าระวังนนทบุรี-ปทุมธานี ตลอด 24 ชั่วโมง

“บอสพอล” ร่ำไห้ไม่รู้มีคนจบชีวิต-ขอโทษผู้เสียหาย

“บอสพอล” เจ้าของดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย ขณะออกรายการดัง บอกที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องถึงขั้นมีคนจบชีวิต พร้อมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดขึ้น