fbpx

ฝนตกลมแรงพังหลังคาสนามบินเมืองหลวงอินเดีย

เครดิตภาพ: Hindustan Times

นิวเดลี 28 มิ.ย.- เจ้าหน้าที่และสื่ออินเดียรายงานว่า เกิดเหตุฝนตกหนักและลมพัดแรง ทำให้หลังคาของท่าอากาศยานหลักในกรุงนิวเดลีพังเสียหาย มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกเที่ยวบินที่อาคารผู้โดยสาร 1 แห่ง


เว็บไซต์ฮินดูสถานไทมส์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน หลังจากหลังคาบางส่วนของอาคารผู้โดยสารหมายเลข 1 ของท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธี พังลงมาทับยวดยานหลายคัน ในขณะที่มีฝนตกหนักในวันนี้ สำนักดับเพลิงเดลีได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าไทย 1 ชั่วโมง 30 นาที นอกจากแผ่นหลังคาพังแล้ว เสาค้ำหลังคาก็พังลงมาเช่นเดียวกัน สร้างความเสียหายให้แก่ยวดยานที่จอดรอในจุดรับส่งหน้าอาคารผู้โดยสารหมายเลข 1

การท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธีได้ระงับเที่ยวบินขาออกทั้งหมดจากอาคารผู้โดยสารหมายเลข 1 จนถึงเวลา 14.00 น.วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น และปิดเคานท์เตอร์เช็คอินเพื่อความปลอดภัย ส่วนเที่ยวบินขาเข้ายังคงทำการตามปกติ ขณะที่อาคารผู้โดยสารหมายเลข 2 และหมายเลข 3 ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ.-814.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน กลางลานจอดรถห้างดัง

รวบเพิ่มอีก 1 แก๊งชิงทรัพย์ 3.3 ล้านบาท พบเกลือเป็นหนอนลูกน้องที่ถูกใช้ให้ไปเบิกเงินชี้เป้า ส่วน “บอล ปากแหว่ง” มือก่อเหตุอยู่ระหว่างประสานตัวกลับมาดำเนินคดี

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด พร้อมเน้นย้ำตะเข็บชายแดนที่ยังลักลอบนำเข้า บอก 10 ก.ค.นี้ เตรียมเยี่ยม ตชด.-ลงพื้นที่ จ.อุดร

ตำรวจขอเวลา 1 สัปดาห์ สรุปเหตุเพลิงไหม้ชุมชนย่านเยาวราช

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากวานนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วรอบหนึ่ง แต่ต้องถอนกำลัง เนื่องจากสภาพพื้นที่อันตราย

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา