fbpx

หนุ่มฆ่ารมควันคารถปิกอัพเสียหลักชนตอม่อ

ปทุมธานี 30 พ.ค.- หนุ่มรมควันฆ่าตัวตายคารถปิกอัพ ดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนขับรถนั่งรมควัน ไปเสียหลักชนตอม่อเสาทางด่วนอุดรรัถยา


ที่จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิต คาดว่ารมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในซอยบ้านพักคนชรา ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี ในที่เกิดเหตุบริเวณใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบรถกระบะ สภาพหน้ารถด้านซ้ายชนอัดติดกับเสาตอม่อ เบื้องต้นตรวจสอบพบว่ารถยังสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ รถเข้าเกียร์ 1 เบาะคนขับมีผู้เสียชีวิต เป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าหนังสีน้ำตาล นอนหงายเอนศีรษะไปทางเบาะด้านซ้าย มีเตาอั้งโล่ ซึ่งมีแต่ขี้เถ้า 

เจ้าหน้าที่นำศพออกมาจากรถเพื่อชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4 ชั่วโมง สาเหตุสูดดมคาร์บอนไดออกไซด์ ค้นเอกสารในตัวพบบัตรประชาชนและใบขับขี่ระบุชื่อ นายสมยศ สอนเวช อายุ 39 ปี บ้านอยู่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง 


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาในซอยแล้วถอยหน้าถอยหลังบริเวณท้ายซอย จากนั้นสักพักก็ขับออกมา ไม่ได้สังเกตว่าจะขับออกไปทางไหน จนกระทั่งไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ก็มีคนมาบอกว่ามีรถชนตอม่อที่ปากซอย จึงเดินมาดูเห็นประตูข้างคนขับลักษณะมีการเปิดแง้มอยู่เล็กน้อย จึงมองส่องดูที่กระจกประตูคนขับ ก็พบว่าคนขับนอนจึงเปิดประตูออกโดยเห็นคนขับนอนหายใจรวยริน คิดว่าเขาเมาเนื่องจากมีขวดเบียร์ตั้งอยู่  จึงได้เรียกปลุกแต่ไม่ตื่น จึงเปิดกระจกข้างคนขับไว้ ต่อมามีคนมาบอกว่าคนขับเสียชีวิตในรถ 

ด้านตำรวจคาดว่าคนขับมาจากท้ายซอยหรืออาจจะมาพักอยู่ในย่านแถวนั้น ก่อนจะใช้เตาอั้งโล่รมควันมาก่อน และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคงหมดสติ โดยรถชะลอตัวและอยู่ในเกียร์ 1 ซึ่งขาข้างซ้ายยังเหยียบคลัตช์คาจนสุด ก่อนที่รถจะไหลมาชนเสาตอม่อ อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ