fbpx

อุบัติเหตุหมู่ รถปิกอัพซิ่งพุ่งชน 5 คันรวด ดับ 2 เจ็บ 8 จ. ราชบุรี

ราชบุรี 20 ส.ค.-อุบัติเหตุหมู่ รถปิกอัพซิ่งชน 5 คันรวด ตาย 2 เจ็บอีก 8 ที่ จ.ราชบุรี จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวผู้ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ในครั้งนี้ต่อไป

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางแพ จ.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุหมู่รถชนกันหลายคันและมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายบางแพ-ดำเนินสะดวก ต.วังเย็น อ.บางแพ โดยผู้บาดเจ็บทั้งหญิงและชายรวมทั้งหมด 10 ราย  ตรวจสอบแล้วพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อคือนายประสาร อายุ 43 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 9 รายถูกนำตัวส่ง รพ.บางแพ  5 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายไผท อายุ 16  ปี  เสียชีวิตในเวลาต่อมา (เป็นรายที่2) ส่งโรงพยาบาลดำเนินสะดวก 1 ราย โรงพยาบาลโพธาราม 2 ราย และส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน 1 ราย


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจอดขวางถนนอยู่ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยินและชนอัดติดกับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียนราชบุรี ซึ่งสภาพถูกชนเละทั้งคัน ส่วนอีกฝั่งของถนนขาออกจากตัวอำเภอบางแพ พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ ฟอร์ด  สีส้ม ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพด้านขวาของรถมีร่องรอยถูกชนจนประตูยุบ และมีรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า  สีแดง ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกชนได้ไฟท้ายแตก และคันสุดท้ายคือรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ  สีส้ม ทะเบียน ราชบุรี สภาพรถพังยับเยิน  

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุรถปิกอัพ ยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ได้ขับขี่ออกมาจากตัว อ.บางแพ มุ่งหน้าจะไป อ.โพธาราม โดยขับในเลนส์ขวา ส่วนเลนส์ซ้ายมีรถเก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ ขับอยู่ข้างหน้า และด้านซ้ายมีรถจักรยานยนต์ขี่มาในเลนส์ซ้ายด้วย ต่อมารถยนต์เก๋งได้เปิดไฟเลี้ยวเบี่ยงออกขวาเพื่อหลบรถจักรยานยนต์ เนื่องจากที่ริมถนนมีรถปิกอัพยี่ห้อฟอร์ด และรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า จอดอยู่ ทำให้รถปิกอัพ ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วได้เบี่ยงลงซ้ายเพื่อหลบรถเก๋งที่เปิดไฟเลี้ยวเบี่ยงขวา แต่เป็นช่วงจังหวะที่รถปิกอัพเบี่ยงซ้ายก็มาพบรถจักรยานยนต์ จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถจักรยานยนต์พุ่งไปชนท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า ก่อนที่รถปิกอัพจะเสียหลักไปชนรถปิกอัพฟอร์ดที่จอดด้านข้าง ก่อนพุ่งข้ามฝั่งไปชนประสานงากับ รถ เบนซ์ และรถยนต์เก๋ง ยาริส ที่ขับสวนทางมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บถึง 8 ราย และเสียชีวิต 2 ราย ดังกล่าว  


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อนำมาประกอบในคดีเพื่อหาผู้ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ในครั้งนี้ต่อไป.-สำนนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค