fbpx

คุมลูกทรพีไปค้นหาชิ้นส่วนศีรษะ หลังฆ่าแม่แล้วชำแหละชิ้นส่วนทิ้งข้างถนน

กรุงเทพฯ 28ก.พ. – ตำรวจคุมลูกทรพีไปค้นหาชิ้นส่วนศีรษะ หลังลงมือฆ่าแม่บังเกิดเกล้าแล้วชำแหละชิ้นส่วนทิ้งข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ปมฆ่าครั้งนี้เพราะโกรธแค้นแม่จะแจ้งความเรื่องที่ข่มขืนลูกสาวตนเอง 


พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ขอเปิดเผยถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอ เกิดเหตุฆาตกรรมใน อ.เวียงป่าเป้า จว.เชียงราย ผงะพบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดถัง ยังหาส่วนศีรษะไม่พบ ในพื้นที่ จว.เชียงราย ว่าวันนี้ (28 ก.พ.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ นางอรุณี  ชลทรัพย์ อายุ 53 ปี ถูกนายภาคิน  มหาทรัพย์ อายุ 35 ปี บุตรชายใช้อาวุธมีดแทงจนถึงแก่ความตาย แล้วชำแหละศพของผู้ตาย ก่อนนำชิ้นส่วนศีรษะไปฝังที่ชายป่าบริเวณข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ส่วนอวัยวะอื่นๆ ได้ชำแหละแยกส่วนเป็นชิ้นๆ ใส่ในถังแช่น้ำแข็งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุผู้ตายจับได้ว่าผู้ต้องหามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กหญิง ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของตัวเอง และพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ในวันเกิดเหตุผู้ตายพูดกับผู้ต้องหาว่าจะนำเรื่องราวไปแจ้งความต่อตำรวจ ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดที่  บ้านเลขที่ 476/1 หมู่ 1 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2563 เวลาประมาณ 04.00 น.

รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้สามารถจับกุม นายภาคิน มหาทรัพย์ ผู้ต้องหา ได้แล้ว ในส่วนของพนักงานสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังค้นหาส่วนหัวของผู้ตาย โดยผู้ต้องหากำลังนำทางไป คาดว่าจะพบภายในช่วงบ่ายวันนี้ 


ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ในสายธารชั้นต้นของกระบวนการยุติธรรม .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด