fbpx

ศพเหยื่ออดีตสามีหึงโหดถึงบ้านเกิดแล้ว ญาติลั่นไม่ให้อภัยอดีตลูกเขย

ตาก 20 ก.พ. – ศพเหยื่อคมกระสุนจากอดีตสามีถึงบ้านเกิด จ.ตาก พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกเป็นคนดีไม่เคยเกเร ขณะที่ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี 5 ข้อหาหนัก เปิดปากร่ำไห้ “ขอโทษ ไม่อยากทำ” เตรียมถูกส่งฝากขังเช้าวันนี้ 


รถตู้ของเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่าง น.ส.ปียานุช ฉัตรไทย หรือ “ต่าย” อายุ 27 ปี จากนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (19 ก.พ.) เดินทางถึงบ้านเกิด บ้านท่าไผ่ หมู่ 3 ตำบลยกกระบัตร อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีบิดาของผู้เสียชีวิตจุดธูปเชิญวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของญาติพี่น้อง โดยเฉพาะอาของผู้เสียชีวิตที่ร่ำไห้ไม่หยุด 


นางนกน้อย ฉัตรไทย อายุ 46 ปี อาของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่าเลี้ยง “น้องต่าย” มาตั้งแต่เด็ก แม้เป็นเด็กไม่ค่อยพูด แต่ก็ไม่ใช่เด็กเกเรหรือก้าวร้าว ที่ผ่านมาเคยแต่ดูข่าวเหตุยิงกันหรือฆ่ากัน แต่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับคนในครอบครัว


นายวีระ ฉัตรไทย พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า รักลูกสาวคนนี้มาก ที่ผ่านมาเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยเกเร ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ และไม่เคยด่าว่าหรือทุบตี เสียใจมากที่เกิดเหตุดังกล่าว และขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ ด้านนางตุ๋ย แม่ของผู้เสียชีวิต บอกกับลูกสาวว่า ไม่ต้องเป็นห่วงลูกชาย ตากับยายจะเลี้ยงดูให้ดีที่สุด ส่งเสียให้เรียนสูงๆ และมีการมีงานทำ พร้อมบอกว่า อยากขอความช่วยเหลือจากภาครัฐสนับสนุนเงินฌาปนกิจของน้องต่าย เนื่องจากฐานะครอบครัวยากจน ส่วนที่เหลือจะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับหลานที่กำพร้าทั้งพ่อและแม่

ส่วนผู้ก่อเหตุ นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ ถูกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเกิดอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ หลังหนีไปกบดานซ่อนตัว แต่ไม่ได้ไปก่อเหตุยิงเพื่อนชายคนสนิทของอดีตภรรยาตามที่เขียนไว้ในจดหมาย ซึ่งชุดสืบสวน สน.พญาไท นำแม่ของผู้ต้องหาไปช่วยเกลี้ยกล่อมตั้งแต่เวลา 21.00 น.วานนี้ กระทั่ง 04.00 น. ผู้ต้องหายอมวางอาวุธและมอบตัว และระหว่างที่ตำรวจปิดล้อมเจรจา มีรายงานว่าคนร้ายขู่จะยิงตัวตายหนีความผิด ทำให้การเจรจาต้องใช้ความระมัดระวัง ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ พร้อมอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุน 32 นัด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะหึงหวง ส่วนที่เขียนไว้ในจดหมายว่าจะล้างแค้นชายคนสนิทของอดีตภรรยา ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีเจตนาจะทำร้ายร่างกายจริงหรือไม่  แต่หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์พยายามหลบหนีและไปหาบิดา ส่วนอาวุธปืนพบว่ามีใบอนุญาตครอบครองจริง แต่จะส่งไปตรวจสอบเปรียบเทียบกับคดีอื่นอีกครั้ง

จากนั้นพนักงานสอบสวนนำตัวนายดนุสรณ์ออกจากห้องสืบสวนเพื่อไปคุมขังต่อที่ สน.พญาไท หลังถูกสอบปากคำตั้งแต่ช่วงเช้านานกว่า 7 ชั่วโมง และเช้าวันนี้ (20 ก.พ.) จะนำตัวไปฝากขัง โดยระหว่างที่ผู้ต้องหาเดินออกมา สื่อมวลชนได้พยายามเข้าไปสอบถามและผู้ต้องหาถึงกับร้องไห้บอกแต่คำว่า “เสียใจ”

นายดนุสรณ์ถูกแจ้งดำเนินคดี 5 ข้อหา ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ.- สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

BIG STORY : ญาติเศร้า รับศพเหยื่อคมกระสุนอดีตสามี

อดีตสามีร่ำไห้ขอโทษยิงภรรยาดับ ผมไม่ได้ตั้งใจ!

ผบช.น.แถลงจับอดีตสามียิงภรรยาดับ เจ้าตัวไม่ปฏิเสธเหตุหึงหวง

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า