fbpx

เทรลเลอร์เทกระจาด ถุงปูนร่วงเกลื่อนถนน

กระบี่ 17 ก.พ.-รถบรรทุกปูน หลุดโค้ง เทกระจาดลงมาบนถนนสายเพหลา-ทับไทร อ.คลองท่อม กระบี่ ทำเอาฝุ่นฟุ้งทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนเคลียร์พื้นที่กว่า 3 ชม.


คลิปจากกล้องหน้ารถ ที่ขับมาบนถนนสายเพหลา-ทับไทร ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่  แต่ระหว่างที่จะถึงทางโค้ง จู่ๆ มีรถบรรทุกปูน ขับเข้าโค้งสวนมาด้วยความเร็ว ทำให้ปูนที่บรรทุกมาพร้อมฐานรองกระสอบปูน เทกระจาดลงมาบนถนน ฝุ่นตลบอวบอวน ฟุ้งกระจายจนมองไม่เห็นเส้นทาง  จากนั้นฝุ่นทั้งถุงปูนจำนวนมาก ได้โถมเข้าใส่ใส่รถเก๋งคันที่ขับสวนทางมา จนต้องเบรกกะทันหัน สร้างความหวาดเสียวเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุทาง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เข้าเคลียพื้นที่ นำรถบรรทุกน้ำมาฉีดล้างทำความสะอาด ใช้เวลา กว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะอนุญาตให้รถวิ่งผ่านไปมาได้ตามปกติ  


สอบถามไปยัง สภ.คลองท่อม ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะคนขับรถเทรนเลอร์ดังกล่าวบรรทุกปูนซีเมนต์ จำนวน 5 ร้อยกระสอบ ไปส่งลูกค้า ที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เห็นชายสูงอายุคนหนึ่งเดินออกมาข้างถนน ทำให้ต้องหักหลบกระทันหัน แต่ด้วยความเร็ว และแรงเหวี่ยงของรถ ทำให้กระสอบปูนทั้งหมดร่วงลงมาบนถนนแตกกระจาย ไปถูกรถยนต์เก๋งสีขาว ที่มีนางสาว รฐา  ชูศรี  ขับสวนทางมาพอดี รถได้รับความเสียหายแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา กันที่ สภ.คลองท่อม โดยทางบริษัท ประกันของรถบรรทุกปูน ตกลงยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ส่วนตำรวจเปรียบเทียบปรับคนขับรถเทรนเลอร์ 4 ร้อยบาท ในข้อหาขับรถโดยประมาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง