fbpx

ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ยันคดีชิงทองคืบหน้า จำกัดกลุ่มคนร้ายได้แคบมากยิ่งขึ้น


ลพบุรี 15 ม.ค.-ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ยืนยันการไล่ล่าคนร้ายกราดยิงชิงทองคืบหน้า จำกัดกลุ่มคนร้ายได้แคบ “มากยิ่งขึ้น” แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ส่วนปฏิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายประมาณ 10 จุด เมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ยังบอกไม่ได้ว่าหลักฐานที่ได้มาเชื่อมโยงกับคนร้ายมากแค่ไหน


พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แถลงความคืบหน้าปฏิบัติการไล่ล่าผู้ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทองจากร้านทองในห้างสรรพสินค้าเมืองลพบุรี จนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ โดยยืนยันว่า การทำงานคืบหน้าไปมากกว่าดิม สามารถจำกัดกลุ่มคนร้ายได้แคบ “มากยิ่งขึ้น” แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ และต้องเก็บพยานหลักฐานให้แน่นหนา 

ส่วนปฏิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายเมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ขอหมายศาลตรวจค้นรวมประมาณ 10 จุด เพื่อนำหลักฐานทั้งหมดมาวิเคราะห์หาความเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าหลักฐานที่ได้มาเชื่อมโยงกับคนร้ายมากแค่ไหน และไม่ระบุว่าจำกัดวงผู้ต้องสงสัยไว้กี่คน


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีไม่ยืนข้อมูลหรือข้อเท็จจริง กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดียเผยแพร่ภาพบุคคลที่คาดว่าเป็นคนร้าย เพราะขณะนี้ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบทั้งหมด.-สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

► บุกเดี่ยวกราดยิงชิงทองกลางห้างดังเมืองลพบุรี
► เร่งล่าไอ้โม่งชิงทองในห้าง ยิงคนดับอย่างน้อย 3 ศพ
► ตร.ยังเร่งล่าคนร้ายกราดยิงจี้ร้านทองห้างดัง ดับ 3 สาหัส 4 ราย
► ปูพรมรอยต่อลพบุรี-สระบุรี ล่าตัวคนร้ายกราดยิงชิงทองกลางห้าง ดับ 3 สาหัส 4
► ผบ.ตร.ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน “ไอ้โม่งดำ” บุกจี้ชิงทองกลางห้างเมืองลพบุรี
► แถลงคืบหน้าคดีชิงทอง ย้ำต้องการภาพกล้องหน้ารถตามรอยคนร้าย
► ตร.ตีกรอบกลุ่มคนร้ายแคบลง คดีกราดยิงชิงร้านทองลพบุรี
► เร่งหาเบาะแสไล่ล่าโจรชิงทองกลางห้างฯ ลพบุรี

► ตร.บุกค้นพื้นที่เป้าหมายหาร่องรอยคนร้ายชิงทองลพบุรี

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง