fbpx

เรียก”น้ำอุ่น”ชายที่อยู่กับ”ลัลลาเบล”ให้การเพิ่มเติม

กทม.18 ก.ย.- ตำรวจเรียกสอบ”น้ำอุ่น”ชายคนสุดท้ายที่อยู่กับ“ลัลลาเบล”ก่อนเสียชีวิตให้การเพิ่มเพื่อสืบหาข้อเท็กจริงการตาย



ที่ สน.บุคคโล พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เรียกนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี เจ้าของห้องพักคอนโดฯแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู มาให้การเพิ่มเติม กรณีนำร่างงของ“ลัลลาเบล” หรือ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง ที่เสียชีวิตวางไว้ที่โซฟา หน้าล็อบบี้คอนโดฯดังกล่าว เมื่อกลางดึกวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา 

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์  เปิดเผยว่า นายน้ำอุ่น  เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องเบล โดยตรงจึงต้องเรียกสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งนายน้ำอุ่น ยืนยันไม่ทราบว่าน้องเบล เสียชีวิตแต่เพราะเพื่อนน้องเบลโทร.มาตาม จึงต้องนำตัวน้องเบล ลงมาที่โซฟา  ส่วนการตรวจค้นห้องพักและบ้านที่จัดปาร์ตี้ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ไม่พบยาเสพติด ตรวจปัสสาวะทุกคนในบ้านก็ไม่เจอสารเสพติดแต่อย่างใด ตรวจห้องพักและรถของนายน้ำอุ่น ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ  ส่วนการสอบคนในบ้านที่จัดปาร์ตี้ 5 ปาก ให้การสอดคล้องกับนายน้ำอุ่น ส่วนอีก 4 ปากเป็นครอบครัวน้องเบล  ส่วนผลการตรวจร่างน้องเบล เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว เป็นการตายผิดธรรมชาติ แต่ยังไม่พบยาเสพติดหรือสารเคมีใดๆ ส่วนร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ประมาณ  15 วัน มาประกอบหลักฐานอื่นถึงจะสรุปคดีได้ ขณะนี้ยังไม่แจ้งข้อหาผู้ใด และต้องสอบปากคำอีกหลายปากให้ครอบคลุม รอบด้าน เพื่อความเป็นธรรม 


ด้านนายน้ำอุ่น เล่าว่า วันเกิดเหตุตน,น้องเบล และกลุ่มเพื่อน ประมาณ 10 คน จัดปาร์ตี้กันที่บ้านหลังหนึ่งย่าน อ. บางบัวทอง  ระหว่างนั้นตนและน้องเบลเกิดความชอบพอกัน ได้ตกลงกันว่าหลังจากจบปาร์ตี้จะไปต่อกันที่คอนโดฯของตนย่านตลาดพลู  ยืนยันว่าขณะปาร์ตี้ ต่างดื่มแก้วของตัวเอง ตนไม่ได้ชงเหล้าให้น้องเบล แต่เนื่องจากน้องเบลดื่มเหล้าช็อตไปหลายแก้วทำให้เมาไม่ได้สติ จึงพยุงขึ้นรถและขับกลับคอนโดฯเมื่อถึงคอนโดฯ ประมาณ 6 โมงเย็น ก็อุ้มน้องเบลขึ้นห้อง ขณะกำลังขึ้นลิฟท์น้องเบลปัสสาวะราด 1 ครั้งและปัสสาวะราดอีกครั้งบนเตียงนอน ตนจึงเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ จากนั้นก็ต่างคนต่างหลับไม่มีเพศสัมพันธ์กัน  ตนตื่นมาอีกครั้งประมาณเที่ยงคืน เพราะพี่ที่รู้จักโทร.มาบอกว่าญาติของน้องเบลกำลังตามหา  จึงส่งโลเคชั่นไปให้บอกว่าน้องเบลอยู่ที่นี่ และอุ้มน้องเบล ลงมาวางไว้บนโซฟาหน้าล็อบบี้ข้างล่างคอนโดฯแล้วกลับขึ้นห้อง เนื่องจากกลัวว่าแฟนและญาติของน้องเบลจะมารุมทำร้าย ตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าน้องเบลเสียชีวิต ยอมรับว่าตั้งแต่พาน้องเบลออกจากบ้านที่ปาร์ตี้มาคอนโดฯมีเพศสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเพราะต่างฝ่ายต่างเมามาก และวันเกิดเหตุก็ไม่ได้เสพยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่ไม่พาน้องเบลไปส่งโรงพยาบาลตั้งแต่แรกเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนเมา ที่จะอาเจียน หลับไม่ได้สติ ส่วนที่อัดคลิปวีดีโอลงโซเซียลก็เพราะความเมาไม่ได้คิดอะไร จนตื่นขึ้นมาคิดได้ เกรงว่าน้องเบลจะได้รับความเสียหาย จึงลบทิ้ง 

นายน้ำอุ่น ยังฝากขอโทษญาติของน้องเบล ยืนยันไม่มีเจตนาและไม่รู้ว่าน้องเบลเป็นอะไร อาจเป็นโชคร้ายของตนที่อยู่กับน้องเบลเป็นคนสุดท้าย

ขณะที่นายภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโด ยังได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดทุกมุมที่สามารถบันทึกภาพตั้งแต่ นายน้ำอุ่น พาน้องเบล  เข้ามาที่คอนโดฯโดยพบว่าเข้ามาถึงเวลา 18.02 น. วันที่ 16 กันยายน สภาพน้องเบล เหมือนไม่รู้สึกตัว และขณะนำน้องเบลลงจากรถมาไว้ที่พื้นก่อนจะปิดประตูรถและพาขึ้นไปบนห้อง ก่อนที่จะลงมาด้านล่างในเวลาประมาณ 01.37 น.วันที่ 17 กันยายน ในสภาพที่คล้ายกับคนเสียชีวิตแล้ว และยังพบคราบน้ำคล้ายปัสสาวะที่พื้นด้วย จึงเชื่อว่าระหว่างที่นำตัวมาจากคอนโดฯน่าจะยังมีชีวิตอยู่แต่ค่อนข้างที่จะไม่รู้สึกตัวด้วยอาการมึนเมามาก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา