fbpx

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ยกล้อโชว์เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตอนนี้เลิกขี่แล้ว

นนทบุรี 14 ก.ค. – หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนนจนเป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทั้งโดนยึดรถคันที่ใช้ก่อเหตุด้วย เผยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้วขณะไปกาญจนบุรี ตอนนี้เลิกขี่ไปนานแล้ว แต่เพื่อนนำมาโพสต์ใหม่ 


จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์บนโลกโซเชียลของเพจเฮีย ที่บันทึกภาพพฤติกรรมของกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ขี่รถตามกันมาหลายคันก่อนจะยกล้อ สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ใช้รถบนถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ก่อนเสียหลักล้ม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีสั่งเร่งติดตามตัวกลุ่มบิ๊กไบค์มาดำเนินคดี เพราะเป็นการขับขี่ที่อาจเป็นอันตรายกับผู้อื่น 


ล่าสุดนายวายุ เพ็งสกุล คนขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อ และนายนพดล สอหิรัญ คนถ่ายคลิป เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น นายวายุยอมรับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ปรากฏในคลิปจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พ.ย.61 ขณะเดินทางไป จ.กาญจนบุรี แต่เป็นภาพกลับมาแชร์ย้อนหลัง ตอนแรกที่เห็นภาพและทราบข่าวยังตกใจ เพราะเลิกขี่รถไปนานแล้ว แต่เปลี่ยนมาขับรถยนต์แทน ทำไมถึงมีข่าวออกมาอีก เมื่อตำรวจเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาก็ยอมรับว่าทำผิดจริง ส่วนรถคันที่ขับในคลิปได้ขายไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อยากฝากเตือนการขี่รถยกล้อแบบนี้อันตราย สำหรับตนมีการซ้อมในสถานที่ปิด และแข่งขันในสนาม ได้ถ้วยรางวัลหลายครั้ง ตอนนี้เลิกขับไปแล้ว ไม่มีรถ จยย.แล้ว โตขึ้นจึงคิดได้ว่ามันอันตราย     


ด้านนายนพดล สอหิรัญ ผู้ถ่ายและโพสต์คลิปกล่าวว่า ภาพดังกล่าวนำมาโพสต์ใหม่เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ผ่านมาเป็นปีแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเป็นข่าวแบบนี้ เป็นการนำภาพเก่ามาโพสต์เล่นกัน และไม่คิดว่าจะถูกดำเนินคดี  

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง เผยคดีนี้มีผู้ถูกดำเนินคดี 3 คน คือ นายวายุ คนขี่ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน โดนข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น คือคนถ่ายคลิป และนายอนีส มีหิรัญ อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์ ซึ่งขณะนี้อยู่ต่างประเทศ และได้ติดต่อจะเข้าพบตำรวจแล้ว หลังจากนี้ จะนำส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร