fbpx

”ไอติม” แจกกอดฟรี เสริมพลังบวกรับวาเลนไทน์

กรุงเทพฯ 14 ก.พ.-  “ไอติม” ลงพื้นที่หาเสียงคลองจั่น จัดกิจกรรมวาเลนไทน์  “Free Hug กอดฟรี” เสริมพลังบวกให้ชีวิต ระบุอยากเห็นคนไทยที่รักประเทศ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 24 มี.ค.ให้มากๆ


นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงภายในสวนพฤกษชาติคลองจั่น เขตบางกะปิ วังทองหลาง ภายใต้แคมเปญ “Free Hug กอดฟรี คิดจะพรรค คิดถึงพริษฐ์ สู้สุดชีวิต มุ่งสู่สภา คนน่ารัก ต้องกอด ใส่ใจตลอด ต้องเบอร์ 8” รับวันวาเลนไทน์ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่มามอบดอกไม้ ติดสติกเกอร์รูปหัวใจ พร้อมสวมกอดและถ่ายรูปคู่ โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มาออกกำลังกายภายในสวนพฤกษชาติบางคนก็ขอหอมแก้มนายพริษฐ์ด้วย 

นายพริษฐ์ กล่าวว่า แคมเปญกอดฟรี ในวันวาเลนไทน์นี้ เป็นการเสริมพลังบวกด้วยการกอด เพราะมีนักจิตวิทยาเคยบอกไว้ว่า กอด 4 ครั้งต่อวัน เพื่อดำรงชีวิต กอด 8 ครั้งต่อวัน เพื่อดำเนินชีวิต และกอด 12 ครั้งต่อวัน เพื่อดูแลชีวิต ความรักมีหลายรูปแบบ ไม่ใช่มีเพียงแค่ความรักของหนุ่มสาว


“ผมรักในงานที่ทำ ถึงแม้เหนื่อยกาย แต่ก็ไม่เหนื่อยใจ เพราะอยากสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น อยากเห็นประเทศชาติเดินไปข้างหน้า และในวันวาเลนไทน์อยากฝากถึงประชาชน หากรักประเทศ ขอให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม กันให้มากๆ” นายพริษฐ์ กล่าว 

นายพริษฐ์ กล่าวว่า ที่เขตบางกะปิ มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง หากได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ก็พร้อมเดินหน้าแก้ปัญหา พร้อมกันนี้ ก็ได้ให้ประชาชนเขียนสิ่งที่อยากให้ทำบนไวท์บอร์ดของรถหาเสียง เพื่อจะนำไปผลักดันหากได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มนิวเดมต่างจัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ เช่น หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัลย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ ดุสิต จัดกิจกรรม “พรรคใจไว้ที่หมอ แล้วรอเธอมาฮัก” ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ เวลา 17.00 น. ขณะที่นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบึงกุ่ม คันนายาว จะจัดกิจกรรมเปิดตัวผู้หญิงที่รักมากที่สุด “หลานพาย่า เดินวาเลนไทน์” ที่ตลาดเอื้ออาทร เวลา 16.00 น. พร้อมสโลแกน “เบอร์ 6 พกความรักมาให้ทุกคน.- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่