fbpx

รวบ 3 โจ๋รุมทำร้ายเด็กชายวัย 14 ดับ สาเหตุเคยมีเรื่องกัน

ตราด 19 พ.ย.-รวบ 3 วัยรุ่นรุมทำร้ายเด็กชายวัย 14 ปี เสียชีวิต สารภาพเคยมีเรื่องกันมาก่อน ไม่ใช่ปมแค้นกรณีแย่งกันจีบสาว


ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด คุมตัววัยรุ่น 3 คน อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุรุมทำร้าย “น้องเก้า” เด็กชาย อายุ 14 ปี จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มาสอบปากคำ หลังถูกจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก 2 แห่ง ในตำบลวังกระแจะ และตำบลท่ากุ่ม อำเภอเมืองตราด เมื่อช่วงเช้า โดยมีผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ผู้กำกับการ สภ.เมืองตราด และ ผอ.สำนักงานคุมประพฤติฯ ร่วมสอบปากคำ

ผู้ต้องหาทั้งหมดสารภาพว่า ลงมือทำร้ายน้องเก้าจริง สาเหตุเพราะเคยมีเรื่องกันมาก่อน และก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 16 พฤศจิกายน เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในตัวเมือง จึงขี่รถตามไปจนถึงซอยข้างร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังกระแจะ จากนั้นมีปากเสียงกัน ก่อนลงมือชกต่อย


ขณะที่ 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ให้การว่า ได้ใช้เท้าเตะบริเวณใบหน้า และใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะ ก่อนกระทืบซ้ำ และหลบหนีไปภายหลังสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ไหว้ขอขมานางจิราภรณ์ กรเป๋ อายุ 41 ปี แม่ของน้องเก้า ต่อหน้าตำรวจ ซึ่งนางจิราภรณ์ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมกับกล่าวกับทั้ง 3 คนว่าไม่น่าทำแบบนี้เลย

โดยทั้ง 3 คน ถูกแจ้งข้อหาร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ความตาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมรอผลพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการมาประกอบสำนวน ก่อนส่งฟ้อง ส่วนศพผู้เสียชีวิต แม่และญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 2 วัดไผ่ล้อม ตำบลบางพระ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน