“จุติ” ชู “อภิสิทธิ์”เหมาะนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อ

ที่กรุงเทพฯ 8 ก.ย. – เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อ “อภิสิทธิ์” เหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคคุณสมบัติเหมาะสม มีประสบการณ์ ไม่ห่วงหากพรรคการเมืองอื่นจะใช้ผู้นำรุ่นใหม่


นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความตั้งใจจะให้สมาชิกพรรคมีส่วนร่วมในการเลือกหัวหน้าพรรค และผู้สมัครรับเลือกตั้ง แต่เมื่อมีแนวโน้มว่าอาจเลื่อนการทำไพรมารีโหวตออกไป พรรคก็ต้องเตรียมความพร้อมในกรณีที่มีการทำไพรมารีโหวตและไม่ทำ ซึ่งความพร้อมนี้ก็ต้องดูระยะเวลาที่จะให้ดำเนินการจะมากน้อยขนาดไหน 


ส่วนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะต้องเป็นคนรุ่นใหม่ตามที่หลายพรรคเริ่มเปิดเผยรายชื่อหรือไม่นั้น นายจุติ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้คิดถึงพรรคคู่แข่งมากนัก เพราะประชาธิปัตย์เชื่อมั่นในทีมงานของพรรคที่พร้อมทำงานแก้ไขปัญหาของประเทศ และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็รับฟังปัญหาของประชาชนอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยืนยันว่า หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนปัจจุบัน เป็นคนที่มีคุณสมบัติพร้อม วันนี้ประเทศไทยและสังคมโลกต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเชื่อมั่นว่านายอภิสิทธิ์ เข้าใจบริบทของการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีในการบริหารราชการแผ่นดิน และเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์มากคนนึง ทั้งนี้ไม่ห่วงว่าความใสอาจจะสู้คนรุ่นใหม่ไม่ได้ เพราะการบริหารประเทศคงไม่เอาเรื่องความใหม่เข้าว่า แต่ต้องเอาความมีประสบการณ์  ความซื่อสัตย์สุจริต มีทั้งความผิดพลาดและความสำเร็จที่จะนำมาผสมผสานเพื่อนำมาพัฒนา.- สำนักข่าวไทย      

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน