fbpx

ลำดับเหตุการณ์ “น้องหญิง” เสียชีวิตปริศนา

กทม. 31 ก.ค.-คดีน้องหญิงตกรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนาที่หลายฝ่ายยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และตำรวจเดินหน้าคลี่ปม เราไปย้อนลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


คดีนี้เริ่มเป็นที่จับตาเมื่อ 27 กรกฎาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baifern Pns โพสต์เล่าเรื่องราวของนางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง ว่าไปเที่ยวสถานบันเทิงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับเพื่อนสาวชื่อเป็ด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม แต่กลับดับปริศนา กะโหลกศีรษะแตก สมองบวม โดย “อ๊อฟ” ผู้ชายที่ขับรถเทรลเลอร์มาส่งอ้างน้องหญิงกระโดดลงรถโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ผลชันสูตรชี้น้องหญิงถูกของแข็งไม่มีคมตีท้ายทอย ทำให้ญาติติดใจปมเสียชีวิต

28 กรกฎาคม นายสุบิน ยาวิราช บิดาน้องหญิง ลั่นขอเก็บศพลูกสาวไว้จนกว่าจะรู้ความจริงว่าถูกฆาตกรรมอำพราง หรือเป็นอุบัติเหตุ ขณะที่ตำรวจบางปะอินให้นายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ ไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่อ๊อฟยังยืนยันอาสาขับรถมาส่งน้องหญิง เพราะเห็นเป็นทางผ่าน โดยน้องหญิงขึ้นรถมาแล้วนั่งร้องไห้ตลอดทาง ถามว่าเป็นอะไรก็ไม่ตอบ ก่อนกระโดดลงจากรถไปเอง มั่นใจมีพยานเป็นคนขับรถกระบะที่ช่วยพาน้องหญิงมาส่งโรงพยาบาล


29 กรกฎาคม ตำรวจลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำบิดาและอา ร่วมสังเกตการณ์ เชื่อน้องหญิงถูกฆาตกรรม เพราะมีคลิปน้องหญิงถูกอ๊อฟลวนลามในสถานบันเทิง แชทขอความช่วยเหลือ รวมถึงติดใจที่ไม่พบแผลถลอกตามร่างกายน้องหญิง ทั้งที่กระโดดจากรถที่สูงถึงเมตรครึ่ง  

เย็นวันเดียวกัน นางสาวศิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด เพื่อนสาวที่ชวนน้องหญิงไปเที่ยว เข้าให้ปากคำ ยืนยันไม่ได้เป็นนกต่อ ติดธุระทำให้ต้องส่งเพื่อนขึ้นรถไปกับอ๊อฟ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ แจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนอ๊อฟถูกแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

30 กรกฎาคม ครอบครัวน้องหญิง พร้อมทนาย นำโลงศพน้องหญิงร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบฯ ระบุตำรวจ สภ.บางปะอิน ไม่เคยสอบปากคำญาติ บอกคดีนี้เป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ รวมถึงขอให้ดำเนินคดีเป็ด อ๊อฟ และท็อป ซึ่งเป็นแฟนของเป็ด ข้อหาร่วมกันทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยฆาตกรรมอำพราง เพราะผลชันสูตรชี้ชัดน้องหญิงกะโหลกศีรษะแตกจากการถูกกระแทกด้วยของแข็งไม่มีคม โดยเฉพาะที่ท้ายทอยด้านขวา


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง 3 นายตำรวจ สภ.บางปะอิน และ 4 นายตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี สั่งย้าย 2 นายตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี และ 1 นายตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า