fbpx

วอนจับแก๊งยาบ้า “ราชาซาตาน”

อุดรธานี 19 มิ.ย.-ญาติหนุ่มถูกซ้อมเบี้ยวค่ายาบ้า ร้องตำรวจเร่งไล่ล่าจับแก๊งยาบ้า “ราชาซาตาน” หวั่นโดนอุ้มและฆ่าปิดปาก หลังพบมีผู้อ้างเป็นตำรวจมาตามหาที่บ้าน



กรณีนายวิทยา หรือบอย ดีน้อย อายุ 28 ปี และนายอนุชา หรือแบงก์ ดีน้อย อายุ 22 ปี สองพี่น้อง อ.เมืองอุดรธานี ถูกแก๊งยาบ้า “ราชาซาตาน” ลวงไปรุมกระทืบโหดจน พร้อมถ่ายคลิป หลังเบี้ยวค่ายาบ้า 6,000 บาท เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม ก่อนคลิปถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล ทำให้พี่น้องเหยื่อแก๊งโหดต้องออกมาแจ้งตำรวจเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เพราะเกรงความไม่ปลอดภัย พร้อมชี้จุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐาน ด้าน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เผยรู้ตัวแก๊งก่อเหตุมี 5-7 คน แต่ต้องหาหลักฐานจับกุมยกแก๊ง


ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว นายวิทยา และนายอนุชา ดีน้อย 2 พี่น้อง เหยื่อแก๊งยาบ้า “ราชาซาตาน” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า จากคลิปดังกล่าว พบว่ามีหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ถืออาวุธปืนข่มขู่ รูปร่างสูงใหญ่ ใส่กางเกงขายาวลายพรางเป็นคนถ่ายคลิป และหลังจากถูกซ้อมพวกตนเองได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องรักษาที่โรงพยาบาลและญาติได้นำมานอนแคร่และย่างไฟ ซึ่งเป็นวิธีรักษาแบบโบราณ จากนั้นได้เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่กล้าออกไปไหน นอกจากนี้หลังการออกมาแจ้งตำรวจว่า เป็นผู้ถูกซ้อมในคลิป เพราะเบี้ยวเงินแก๊งค้ายาบ้า “ราชาซาตาน” ก็ถูกข่มขู่มาโดยตลอด ทำให้ต้องย้ายที่นอนทุกวัน โดยเฉพาะวันที่ 18 มิถุนายน ขณะที่กำลังไปให้ปากคำกับนายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี ญาติได้โทรศัพท์มาบอกว่า “นายหก” นำชายฉกรรจ์ขับรถกระบะและรถตู้มาตามหาพวกตนเองที่บ้าน ทำให้ยิ่งผวาหนัก เพราะเกรงว่าจะถูกอุ้มไปฆ่าปิดปาก

นางอารียา อายุ 47 ปี ญาติของนายวิทยาและนายอนุชา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้มีชายฉกรรจ์ขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและรถตู้ มาตามหาหลานชายทั้ง 2 ที่บ้านยาย โดยบอกว่าเป็นตำรวจสืบสวนภาค 4 จะมาดูแลความปลอดภัย จึงบอกว่า ตั้งแต่คลิปเผยแพร่ออกมามีคนโทรศัพท์ตามหาหลานชายทั้ง 2 คนตลอด ทำให้เกิดอาการผวาเพราะเกรงจะถูกอุ้ม ต้องหาที่หลบซ่อน เพราะเกรงไม่ปลอดภัย จึงเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมแก๊งนี้ให้ได้โดยเร็ว  ส่วนตำรวจหากต้องการพบ 2 พี่น้องต้องโทรเรียกให้เข้าไปหาที่โรงพัก เพราะได้ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ที่พนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ไม่ใช่ออกมาหาถึงบ้าน เพราะเวลานี้รู้สึกไม่เชื่อใจใคร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี พร้อมนำผลงานผ้าย้อมคราม จากโครงการดอนกอยโมเดล โรดโชว์หวังนำสินค้าไทยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Zegna ด้านผู้บริหารเตรียมส่งทีมงานบินลัดฟ้ามาไทย ภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อหารือต่อยอด

ศาล รธน.รับเรื่อง 40 สว.ร้องถอดถอน “เศรษฐา-พิชิต”

40 สว.เข้าชื่อยื่นศาล รธน.ถอด “พิชิต” พ้น รมต.สร. พ่วง “เศรษฐา” อีก 1 ตำแหน่ง เหตุไม่ฟังเสียงท้วง-คำสั่งศาลละเมิดยุติธรรมชัด ยังฝืนตั้ง ล่าสุดศาล รธน.รับเรื่องไว้พิจารณา

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก อ้างร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ดำเนินคดีและขอหมายจับโดยไม่มีอำนาจ หลังศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกฟ้องคดีฟ้องชุดจับกุมกราวรูด อ้างเหตุถอนฟ้องเพราะร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

ศธ.สั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน

รมว.ศึกษาธิการ แจ้งสั่งยกเว้นหรือผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนและผู้ปกครอง