fbpx

เจ๊เกียว-เจ๊พัช ให้การเพิ่ม ย้ำ เป็นพยานฝั่งครูปรีชา

กทม.8 มี.ค.- “เจ๊เกียวควงเจ๊พัช”ให้การตำรวจกอง 5 กองปราบเพิ่มเติมคดีลอตเตอรี่30ล้าน ยืนยันคำให้การเดิมและเป็นพยานฝั่งครูปรีชา


      

นางปณัญชยา สุขผล หรือเจ๊เกียว และน.ส.พัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช ไปกองปราบปราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจกองกำกับการ 5 คดีสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 30 ล้านบาท 


เจ๊เกียว กล่าวว่า ไม่ได้มาตามหมายเรียกแต่มากับเจ๊พัชเองเพียงสองคน โดยขอให้รอฟังศาลมีคำพิพากษาคดีนี้ ยืนยันยังเป็นพยานฝั่งครูปรีชา ใคร่ครวญ ไม่คิดกลับคำให้การแต่อย่างใด หลังครูปรีชาและนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ได้ประกันตัวในชั้นศาล ก็มีโอกาสพบกับเจ๊บ้าบิ่นหนึ่งครั้ง และเจ๊บ้าบิ่นไม่มีอาการเครียดหรือกังวล ยังไปลอตเตอรี่ตามปกติ ส่วนครูปรีชายังไม่มีโอกาสได้เจอ ส่วนวันที่ 14 มีนาคม ครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ต้องมารายงานตัวต่อศาลคงไม่ได้มาให้กำลัง เนื่องจากต้องขายสลากกินเเบ่ง เพราะช่วงนี้ขายดีกว่าปกติ

ด้านเจ๊พัช มีสีหน้าเรียบเฉยและปฎิเสธที่จะพูดคุยกับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินหลบไป ซึ่งเจ๊เกียว บอกว่าเจ๊พัชไม่สบาย ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถที่มารอรับเดินทางกลับจ.กาญจนบุรี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา