fbpx

ลุ้นศาลตัดสิน “หมวดจรูญ” ฟ้อง “ครูปรีชา” แจ้งความเท็จ

กาญจนบุรี – กลับมาอีกครั้งกับคดีมหากาพย์ “หวย 30 ล้าน” แม้คดีหลักศาลฎีกาจะพิพากษาถึงที่สุดแล้วว่า ครูปรีชาไม่ใช่เจ้าของลอตเตอรี่ แต่ยังมีคดีอื่นตามมา วันนี้ศาลนัดตัดสินในคดีที่ “หมวดจรูญ” ฟ้อง “ครูปรีชา” แจ้งความเท็จ


ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมล และภรรยา เดินทางมาศาลจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย “ทนายตั้ม” ษิทธา เบี้ยบังเกิด โดยทนายตั้ม บอกว่า คดีที่หมวดจรูญฟ้องกลับนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา มี 3 คดี โดยวันนี้ศาลนัดฟังคำตัดสิน 2 คดี คดีแรกเป็นการฟ้องครูปรีชา และทนายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความของครูปรีชา ในความผิดฐานร่วมกันฟ้องเท็จ กลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา ส่วนอีกคดี เป็นการฟ้อง ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช สองแม่ค้าลอตเตอรี่ ในข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ ทนายตั้ม บอกว่า ส่วนตัวคิดว่าจำเลยไม่น่ารอด

ทางด้าน หมวดจรูญ บอกว่า ขอรอฟังคำสั่งศาลให้ไปเป็นไปตามศาลตัดสิน แต่ไม่ว่าผลคดีจะออกมาอย่างไร ตนจะไม่ให้อภัย และไม่มีอะไรจะฝากไปถึงครูปรีชา สื่อยังถามว่า จะฝากอะไรถึงคนที่ซื้อลอตเตอรี่บ้าง หมวดจรูญ บอกว่า ขอให้โชคดี และขออย่าให้เกิดเรื่องแบบตนเอง


ส่วน ครูปรีชา มาศาลด้วยรอยยิ้มและทรงผมทรงใหม่ ทักทายกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง บอกว่า ทำดีที่สุด ในการนำหลักฐานเข้าสืบคดี และเป็นการใช้สิทธิตามกฎหมาย ทนายก็ทำหน้าที่ดีแล้ว สื่อถามว่า ฝั่งหมวดจรูญบอกว่า จะไม่ให้อภัย ครูปรีชา ตอบว่า แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน เรื่องนี้ไม่สามารถบังคับใครได้ ครูปรีชายังบอกด้วยว่า ช่วงนี้มีความสุขดี โดยเฉพาะการดูแลร้านอาหารที่เปิดสาขาเพิ่มอีก ไม่ค่อยมีเวลาซื้อลอตเตอรี่ ส่วนใหญ่จะซื้อออนไลน์ในแอปฯ เป๋าตัง แถมยังทิ้งท้ายด้วยวาจาเด็ด “ความจริง ก็คือความจริง”

จากนั้นไม่นาน ทนายวรยุทธ พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมารับฟังคำสั่งศาลเช่นกัน โดยยังไม่ขอพูดอะไร บอกว่า จะออกมาให้รายละเอียดภายหลัง ก่อนรีบเดินเข้าไปในศาลทันที .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน