fbpx

คนร้ายชกหน้าสาวประเภทสองชิงมือถือมอบตัว

สมุทรสาคร 28 ส.ค.-ชายวัย 32 ชกหน้าสาวประเภทสองชิงมือถือ มอบตัวอ้างเครื่องเก่าพัง ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ฯ คุมส่งฝากขัง


พ.ต.ท.ธนกร เกรียงวุฒิไกร รองผู้กำกับการฯ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรย่อยท่าฉลอม ตำบลท่าฉลอม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำตัวนายชาติชาย อายุ 32 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุชกหน้าสาวประเภทสองขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์รอเพื่อนที่บริเวณหน้าตึก 1 ปากทางเคหะชุมชนสมุทรสาคร ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร แล้วชิงทรัพย์เอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามที่มีคลิปในโซเชียล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามบุคคลในภาพและเตรียมออกหมายจับ แต่ทางด้านของคนร้ายได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวก่อน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO ที่ชิงทรัพย์ไปอีก 1 เครื่อง 


คนร้ายให้การรับสารภาพว่า ตนเองก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะพ้นโทษในคดียาเสพติดที่จังหวัดสมุทรสงครามมาได้ไม่นาน จากนั้นก็มาช่วยญาติๆ ทำงาน และไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้ อยากจะได้โทรศัพท์สักเครื่องหนึ่ง เพราะเครื่องเก่าที่ญาติๆ ช่วยกันซื้อให้นั้นพังไปแล้ว ประกอบกับความเมาของตนเอง เมื่อขับรถจักรยานยนต์ผ่านผู้เสียหายที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จึงได้จอดรถแล้วก็ชกไปที่ใบหน้าของผู้เสียหาย 1 ที ก่อนชิงโทรศัพท์หลบหนีไป กระทั่งทางญาติเห็นคลิปในโซเชียล จึงติดต่อให้ตนเข้ามอบตัว ซึ่งตนก็ไม่อยากหนีอีกแล้ว จึงได้มาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านนายวรวุฒิ อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง เป็นนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อตรงปากทางเคหะที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงเอาโทรศัพท์มือถือที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียงแค่ 3 วันไปนั้น ทางครอบครัวก็ให้ออกจากงานทันที ส่วนในวันเกิดเหตุนั้นตนเองมารอเพื่อนที่ขึ้นไปเอาของบนห้อง ขณะนั้นตนก็นั่งค่อมรถจักรยานยนต์และก้มหน้าดูโทรศัพท์มือถือ สักพักหนึ่งก็มีชายขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปรอบหนึ่งก่อน แล้วก็ขับวกกลับมา เพื่อมาก่อเหตุชิงโทรศัพท์มือถือของตน โดยตนเองนั้นก็รู้สึกหวาดกลัวอยู่เหมือนกัน แต่นับยังเป็นโชคดีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรงจากการถูกต่อย ซึ่งแพทย์บอกว่าเป็นอาการกระดูกอ่อนที่จมูกเกิดการอักเสบเท่านั้น ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณทั้งผู้ที่ช่วยกันเผยแพร่ภาพทางโซเชียลเพื่อติดตามตัวคนร้าย และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อจับตัวคนร้ายมาได้ในที่สุด

ส่วนนางสุวรรณา เป็นพี่สาวของนายชาติชาย เล่าว่า ตนมีอาชีพค้าขายผัก โดยอาศัยอยู่กับตน ก็ให้ช่วยงานเล็กๆน้อยๆ แต่ชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ ในวันก่อเหตุก็ดื่มเบียร์ไปหลายขวด แล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ของลูกชายตนเองออกไปก่อเหตุ คาดว่านายชาติชาย น้อยใจที่โทรศัพท์เปียกน้ำจนพัง โดยได้มีการตัดพ้ออ้อนวอนให้ตนซื้อให้ใหม่ ซึ่งตนบอกว่าให้รอก่อน แต่น้องชายก็มาก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งจะได้นำตัวส่งศาลฝากขังต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่