fbpx

ทัวร์โคราช-เชียงใหม่วิ่งฝ่าสายฝนพลิกคว่ำตกข้างทาง ผู้โดยสารเจ็บกว่า 10 ราย

ภูมิภาค 20 ก.ค. – รถทัวร์นครราชสีมา-เชียงใหม่ ขับฝ่าสายฝน ถึงสี่แยกไฟแดงเบรกกะทันหัน รถหมุนเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ผู้โดยสารเจ็บนับสิบราย


เมื่อเวลา 20.10 น. วานนี้ (19 ก.ค.) ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุกดาม่วง รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์โดยสารปรับอากาศพลิกคว่ำที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลำพระยาไม้ ถนนสายท่าหลวง-ด่านขุนทด ทางหลวงหมายเลข 2256 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน โรงพยาบาลท่าหลวง อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิพ่งไล้ 16 รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศ บริษัทนครชัยทัวร์ หมายเลขทะเบียน 10-8024 นครราชสีมา พลิกคว่ำด้านขวาริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เป็นชาย 7 ราย หญิง 5 ราย ทีมแพทย์ได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากรถก่อนจะปฐมพยาบาลในเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลท่าหลวง แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต


นายประสิทธิ์ แคนเภา อายุ 29 ปี พนักงานขับรถ เล่าว่า เดินทางจาก จ.นครราชสีมา มุ่งหน้า จ.เชียงใหม่ มีฝนตกลงมาตลอดเส้นทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงลำพระยาไม้ มองไม่เห็นสัญญาณไฟ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงรู้ว่ากำลังจะฝ่าสัญญาณไฟแดง จึงเบรกรถกะทันหันจนรถหมุนเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (19 ก.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-3980 สงขลา พุ่งชนรถจักรยานยนต์สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอย่างรุนแรง บนถนนยนตรการกำธร บริเวณทางเข้าซอยชลประทาน ม.5 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ทำให้นายเส็น สะหลี อายุ 76 ปี และนางมิน๊ะ สะหลี อายุ 79 ปี สามีภรรยา เสียชีวิตทันที โดยนายเส็นเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางมิน๊ะขาขาดออกจากกันทั้ง 2 ข้าง ในขณะที่รถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามไปอีกฝั่งของถนน  

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขณะที่กำลังขับรถข้ามไปยังอีกฝั่งของถนนเพื่อเลี้ยวเข้าซอยชลประทาน มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนตายายทั้ง 2 คน กระเด็นตกจากรถเสียชีวิต ส่วนคนขับรถกระบะเข้ามอบตัวแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก