fbpx

หนุ่มหึงโหดรัวหมดแม็ก ฆ่าสาวต่อหน้าเพื่อน

จันทบุรี 17 พ.ค.-หนุ่มหึงโหด บุกรัวยิงเผาขน 10 นัด ปลิดชีพอดีตแฟนสาว พนักงานบัญชีดับคาสำนักงานกลางเมืองจันท์ ก่อนซิ่งเก๋งหลบหนี


วันที่ 17 พ.ค. 60 เวลา 15.40 น. พลตำรวจตรี จรัญ จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอกมานะ อินพิทักษ์ รองผู้บังคับการ ฝ่ายสืบสวน, ร้อยตำรวจเอกอภิชาติ โกเนตรสุวรรณ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบภายในบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งจำกัดมหาชน สาขาจันทบุรี เลขที่ 84/25 ถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงพนักงานเสียชีวิตอย่างอุกอาจ ก่อนขับรถเก๋งหลบหนีไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงคุดคู้ จมกองเลือดอยู่บนพื้นหน้าโต๊ะทำงานภายในออฟฟิศ สวมชุดเครื่องแบบพนักงานของบริษัทสีน้ำเงินเข้ม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด, ต้นคอ 1 นัด , เหนือราวนมด้านขวา 1 นัด ,ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด, ต้นแขนซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด รวม 6 นัด ขณะเจ้าหน้าที่วิทยาการ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 10 ปลอก จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ขณะพนักงานภายในบริษัทจำนวน 4-5 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบสวนของ ร้อยเวรเจ้าของคดี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ปภัสรา หรือขวัญ มิตรภักดี อายุ 26 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เป็นชาวตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี และเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเมืองไทยลิสซิ่ง ที่เกิดเหตุส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายบดินทร์ หรือโบ้ท พ่วงพี อายุ 28 ปี ชาวตำบลวันยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี  

หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน กค-5277 ตราด หลบหนีไป ขณะเดียวกันหลังทราบเบาะแส ทางรองผู้บังคับการ ฝ่ายสืบสวน ได้สั่งการให้ทีมตำรวจสืบสวน รีบเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายทันที คาดว่ายังหนีไปได้ไม่ไกล


ขณะที่ นายรณภพ มงคลเอี่ยม เพื่อนพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ และยังเป็นญาติห่างๆ กับผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้าอยู่ในสำนักงาน มีเพียงพนักงานทั้งหมดกำลังเตรียม จัดเก็บเอกสารเพื่อปิดออฟฟิศเลิกงาน ต่อมาได้มีนายบดินทร์ เดินสวมแว่นตาดำ เข้ามาในสำนักงาน แต่ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากเห็นว่าเป็นแฟนกับผู้ตาย จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ นายบดินทร์ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมายกขึ้นรัวกระหน่ำยิง น.ส.ปภัสรา ที่ยืนคุยกับเพื่อนพนักงานอีกคน หน้าโต๊ะทำงานของตัวเอง ในระยะเผาขนแบบไม่ยั้งจนกระสุนหมดแม็กส์ จน น.ส.ปภัสรา ล้มลงกับพื้นเสียชีวิตคาที่ก่อนที่ นายบดินทร์ จะรีบเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดไว้หน้าสำนักงานแล้วขับหลบหนีไปทันที ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง 

โดยก่อนหน้านี้ นายบดินทร์ กับ น.ส.ปภัสรา ได้คบหากันเป็นแฟนและย้ายไปอยู่กินด้วยกันแบบสามีภรรยา มาประมาณ 2 ปี ล่าสุดทั้งคู่เกิดมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ภายหลังจากที่ น.ส.ปภัสรา จับได้ว่านายบดินทร์ แอบไปมีภรรยาน้อย จนฝ่ายหญิงได้ขอแยกทาง ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปัญหากันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ต่อมา น.ส.ปภัสรา ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และเคยบ่นให้เพื่อนที่ทำงานฟังว่า นายบดินทร์ ได้พยายามตามมาขอคืนดี พร้อมทั้งกล่าวอาฆาตซึ่งทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย จนมาถูก นายบดินทร์ ตามมาใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในสำนักงานดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุมตัว นายบดินทร์ หรือโบ้ท มือปืนโหดรายนี้ได้แล้ว ที่บ้านพักญาติแห่งหนึ่ง  พื้นที่บ้านท่าเรือขลุง ซอย 6 ตำบลขลุง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ของกลาง ขณะเตรียมเก็บข้าวของเพื่อหลบหนีโดยทางตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม ยังสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และจะนำตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ดีเปรสชัน” ฉ.4 ไทยฝนเพิ่มขึ้น

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุ “ดีเปรสชัน” ฉบับที่ 4 ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น ภาคเหนือ อีสาน กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักมากบางแห่ง ช่วงวันที่ 20–23 ก.ย.67

ไทยเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีกระลอก

สถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำป่าจากอิทธิพลพายุยางิเพิ่งผ่านพ้นไป มีคำเตือนว่าไทยต้องเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีสานตอนบน-เหนือตอนบน โดยจะมีฝนหนัก เตือนน้ำสาขาเอ่อท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำอีกระลอก

เสริมนวัตกรรมสูบน้ำ กู้เมืองหนองคาย

ท่อพญานาคซิ่ง นวัตกรรมสูบน้ำอันโด่งดังที่เคยไปช่วยภารกิจ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ล่าสุดเดินทางถึง จ.หนองคาย กำลังสวมบทฮีโร่อีกครั้ง เพื่อช่วยกู้ตัวเมืองหนองคาย หลังจมน้ำมา 4 วัน

น้ำท่วมเชียงราย เสียหายกว่า 100 ล้าน วอนรัฐช่วยฟื้นฟู

น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง หลายคนสูญเสียทรัพย์สิน บางคนบ้านพังทั้งหลัง พื้นที่ทางการเกษตรถูกน้ำท่วมเสียหาย รวมทั้งโรงแรมหลายแห่งได้รับผลกระทบหนัก ส่งผลต่อธุรกิจและการท่องเที่ยวเสียหายแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เรียกร้องภาครัฐช่วยเหลือฟื้นฟู