fbpx

เกาะติดยูโร 2024 : “นาเกลส์มันน์” รับเดนมาร์กแข็งแกร่ง

เยอรมนี 29 มิ.ย. – ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยอมรับเดนมาร์กเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่ง ส่วน แคสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก เกทับบอกเยอรมนีต้องเล่นดีที่สุดถึงจะเอาชนะพวกเขาได้


ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยก่อนเกมที่ทีมเยอรมนีจะพบเดนมาร์ก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ คืนนี้ (29 มิ.ย.) เวลา 02.00 น. โดยกล่าวว่า เดนมาร์กเป็นทีมที่มีแผนการเล่นที่ดีมาก เล่นได้หลากหลายทั้งการบีบกดดันสูง เป็นทีมที่มีนักเตะสภาพร่างกายแข็งแกร่ง และยังสามารถเล่นเกมรับแบบลึกได้ด้วย ส่วนการเล่นกับบอลก็มีการเคลื่อนไหวที่ดี ดังนั้น แนวรับต้องระวังอย่างมาก ถือเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง

ความพร้อมของเจ้าภาพต้องปรับเปลี่ยนแนวรับเมื่อ โยนาธาน ทาห์ สะสมใบเหลืองครบ ติดโทษแบน ทำให้ต้องส่ง นิโก ชลอตเทอร์เบ็ค ลงมายืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ตรงกลางยังใช้ โรเบิร์ต อันดริช, โทนี โครส และ อิลคาย กุนโดอัน กัปตันทีม แนวรุกมี จามาล มูเซียลา, ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์


ด้าน แคสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวถึงเกมนี้ว่า เยอรมนีเป็นหนึ่งในทีมเต็ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับเราที่จะเจอกับเขา พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ รวมถึงผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ แต่เราเองมีทีมที่ยอดเยี่ยม และเยอรมนีต้องเล่นดีมากถึงมากที่สุดหากจะชนะเรา

ทีมเดนมาร์กจะไม่มี มอร์เทน ฮูลมันด์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่ติดโทษแบน แนวรับแข็งแกร่ง มี โยอาคิม อันเดอร์เซน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซน วิงแบ็กซ้าย ใช้ โยอาคิม แมเลห์ ที่เติมเกมได้ดี โดยมี คริสเตียน อิริกเซน ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ โยนาส วินด์

สถิติการพบกัน 28 ครั้ง เยอรมนี ชนะ 15 ครั้ง เสมอกัน 5 ครั้ง และเดนมาร์ก ชนะ 8 ครั้ง เยอรมนรี ยิงได้ 55 ประตู ส่วนเดนมาร์ก ทำได้ 38 ประตู.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา

ภูเก็ตร่วมใจบิ๊กคลีนนิ่ง หลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย

หลัง จ.ภูเก็ต เผชิญน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมขังรอระบาย ทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างมากกว่า 1,000 คน ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) ชาวภูเก็ตทุกภาคส่วนร่วมใจกันล้างทำความสะอาดพื้นที่

คาดมีร้านค้าถูกเพลิงไหม้ใต้แอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง 60 ร้าน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าใต้แอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง ด้านผู้ค้าเผยมีร้านค้าถูกเพลิงไหม้ 60 ร้าน แต่ยังดีมีประกัน คาดเสียหาย 10 ล้านบาท