fbpx

อสมท จัดเต็ม “MCOT RUN 2023” วิ่ง 4 ภาค ชูคอนเซปต์ Low carbon run challenge

อสมท 28 ก.ย. – นายผาติยุทธ  ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงาน MCOT RUN 2023 วิ่ง 4 ภาค ว่า “อสมท จัดกิจกรรม MCOT RUN 2023 วิ่ง 4 ภาค ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยเครือข่ายสถานีวิทยุ อสมท ภูมิภาค 41 สถานีทั่วประเทศ ผนึกกำลังจัดกิจกรรมนี้ขึ้นใน 4 ภูมิภาค ภายใต้แนวคิด Low carbon run challenge ประกอบด้วย


สนามที่ 1 วิ่งในสวนที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 

สนามที่ 2 วิ่งชมธรรมชาติที่ เขาน้อย จ.น่าน วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566


สนามที่ 3 วิ่งชมทะเล ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566

และสนามที่ 4  วิ่งชมวิวแม่น้ำโขง ที่จ.นครพนม วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 

เปิดรับสมัคร 3 ระยะคือ 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 549 บาท , 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 649 บาท และ 21 กิโลเมตร ค่าสมัคร 1,000 บาท สมัครได้ที่ https://race.thai.run หลังจบกิจกรรมวิ่งในแต่ละสนาม อสมท จะจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ในพื้นที่


ภายในงานเปิดตัวเสื้อวิ่งจากแบรนด์ WARRIX (วอริกซ์) ที่มีการออกแบบให้มีสีสัน สอดคล้องกับเอกลักษณ์ท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด จังหวัดชลบุรี เสื้อสีม่วง ลายคลื่นน้ำทะเล, จังหวัดน่าน เสื้อสีเขียวมิ้นท์ ลวยลายทิวเขา และอักษรล้านนา คำว่า “น่าน”, จังหวัดสงขลา เสื้อสีน้ำเงินคราม มีสัญลักษณ์รูปปั้นนางเงือก และประตูเมืองสงขลา ปิดท้ายที่จังหวัดนครพนม เสื้อสีเหลือง ด้านหน้าเป็นลวยลายเกล็ดพญานาค และด้านหลัง เป็นสัญลักษณ์สะพานมิตรภาพไทย- ลาว แห่งที่ 3  จุดเช็กอินของจังหวัดนครพนม  

สำหรับความหมายของเหรียญในการแข่งขันนั้น ใช้อักษรย่อของ อสมท คือ MCOT เป็นตัวเชื่อม ประกอบกับ ใช้อัตลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ คือ ดอกไม้ประจำจังหวัด และสถานที่สำคัญของจังหวัด นำมาสื่อสารให้สอดคล้องกันเมื่อนำเหรียญ ทั้ง 4 สนาม มาต่อกัน จะได้ข้อความ “MCOT”

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ ทาง Website : race.thai.run หรือ Line ID : @mcotrun ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือติดตามที่ Facebook : MCOT RUN และ Facebook : MCOT ทั่วไทย . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด