fbpx

“MCOT RUN 2023” วิ่งรับลมหนาว ที่เขาน้อย จ.น่าน

น่าน 11 พ.ย.-MCOT RUN 2023  อสมท ชวนมาร่วมปล่อยพลังความสนุก สนามที่ 2 ต้อนรับลมหนาว โอบล้อมขุนเขา ที่เขาน้อย จ.น่าน 19 พ.ย.นี้


MCOT RUN 2023  อสมท ชวนมาร่วมปล่อยพลังความสนุก ร่วมวิ่งแบบรักษ์สิ่งแวดล้อม  low carbon run challenge กับกิจกรรม  MCOT RUN  4 สนาม ในจุดเช็คอินสุดฟิน 4 จังหวัด 

  • สนามที่ 1 ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี    วันอาทิตย์ที่  5 พ.ย. 2566
  • สนามที่ 2 ที่เขาน้อย   จ.น่าน           วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 2566
  • สนามที่ 3 ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา วันอาทิตย์ที่  3 ธ.ค.2566
  • สนามที่  4 ที่ริมน้ำโขง  จ.นครพนม         วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.2566

ชวนมาวิ่ง สัมผัสบรรยากาศเย็น  สดชื่น ต้อนรับลมหนาว บนเส้นทางวิ่งที่สวยงาม โอบล้อมด้วย ธรรมชาติ และขุนเขา ที่เขาน้อย  จังหวัดน่าน แนะนำสถานที่  ท่องเที่ยว  จ.น่าน  เมืองมนต์เสน่ห์  แห่งล้านนา แนะนำที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว แบบเมืองน่าน มี 3 ระยะการวิ่ง  คือ


  • ระยะที่ 1  Fun Run 5 km. ราคา 549 บาท สิ่งที่จะได้รับ BIB (บิบ นาฬิกาจับเวลา) +  เสื้อวิ่ง (RACE SHIRT) + เหรียญ
  • ระยะที่ 2  Fun Run 10 km. ราคา 649 บาท สิ่งที่จะได้รับ BIB (บิบ นาฬิกาจับเวลา) +  เสื้อวิ่ง (RACE SHIRT) + เหรียญ
  • ระยะที่ 3 Mini Marathon 21 km ราคา 849 บาท สิ่งที่จะได้รับ BIB (บิบ นาฬิกาจับเวลา) +  เสื้อวิ่ง (RACE SHIRT) + เสื้อ Finisher + เหรียญ
  • ระยะที่ 4 VIP พิเศษ! ผู้สมัครเลือกวิ่งระยะใดก็ได้ ราคา 1,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ BIB (บิบ นาฬิกาจับเวลา) +  เสื้อวิ่ง (RACE SHIRT) + เหรียญ + เสื้อ VIP (POLO SHIRT)

สมัครวันนี้  มีโปรโมชั่น พิเศษ  ส่วนลดค่าสมัคร  25 % สำหรับ ผู้สมัคร ที่สมัครเป็นกลุ่ม  ตั้งแต่ 3 คน ขึ้นไป  จะสมัครเป็น ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มาเป็นก๊วน เป็นแก๊ง พร้อมมีรางวัลพิเศษ เป็นรางวัลเงินสด  ในการวิ่งประเภท ต่างๆ อีกมากมาย พิเศษสุดๆ กับเสื้อวิ่ง จาก เบรนด์ WARRIX (วอริกซ์)  โดยสนาม จ.น่าน  เสื้อสีเขียวมิ้น ลวยลายทิวเขา และอักษรล้านนา คำว่า น่าน

ส่วนเหรียญรางวัล  ในสนาม จ.น่าน  จะเป็นเหรียญที่ออกแบบ ให้มีสัญลักษณ์ดอกไม้ประจำจังหวัด น่าน คือ ดอกเสี้ยวขาว  และ ตัวอักษร  C  = Communication – Culture  ขานเล่าวัฒนธรรม   ซึ่งหากวิ่งครบ ทั้ง 4 สนาม จะได้เหรียญ ทั้ง 4 สนาม เมื่อนำมาต่อกันจะได้ ตัวอักษร MCOT  

กำหนด รับเสื้อและ BIB  สนาม จ.น่าน  ในวันเสาร์ที่  18 พฤศจิกายน 2566  ที่ เวลา 10.00-19.00 น.   ณ ลานกีฬาบ้านเขาน้อย  อ.เมืองน่าน  จ.น่าน  และนักวิ่งที่ไม่สะดวกไปรับในวัน – เวลาดังกล่าว  สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อดำเนินการส่งไปรษณีได้ทาง  Line ID  : @mcotrun หรือ สอบถามรายละเอียด การสมัคร ทั้ง 4 สนาม หรือ ติดตามที่ Facebook : MCOT ทั่วไทย.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด