fbpx

ทีมไทย พร้อมดวล ยูเออี ศึกฟุตบอลชายหาด ค่ำวันนี้

ชลบุรี 22 มี.ค.-“โค้ชเอก” เผยทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย มีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ก่อนดวล ยูเออี ทีมอันดับ 10 ของโลก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ค่ำวันนี้ ช่อง 9 กด 30 ถ่ายทอดสด

นักฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย อันดับ 90 ของโลก เมื่อเย็นวานนี้ ลงฝึกซ้อมที่ชายหาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะพบกับ ยูเออี.อันดับ 10 ของโลก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย “AFC Beach Soccer Asian Cup 2023” ที่หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ในเย็นวันนี้เวลา 18.30 น. เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 3 ทีม ไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศ ยูเออี ในเดือนพฤศจิกายน นี้


ซึ่ง “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมไทย เผยวันนี้ยังต้องรอเช็คอาการของ นที จีปน แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้า และเป็นไข้ ที่เมื่อวานนี้ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์ที่สุด ส่วน สุริยา บริเดช ผู้รักษาประตูที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูป่วยเป็นไข้ดีขึ้นและน่าจะลงสนามในเกมนี้ได้

โดย โค้ชเอก ยังมั่นใจว่าทีมไทยพร้อม และมีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ประมาทยูเออี เพราะเคยพบกันมาล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่พัทยา ซึ่งเสมอกันมา 4-4 ในส่วน เอธัส ทองดี ก็เชื่อว่าทุกคนในทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ และขอให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีมไทยด้วย


ขณะที่ การแข่งขัน รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของสาย ซี.ญี่ปุ่น ชุดสีน้ำเงิน แชมป์เก่า อันดับ 1 ของเอเชีย และรองแชมป์โลกปี 2021 ที่เข้ารอบไปแล้ว พบกับ เลบานอน ที่ยังลุ้นเข้ารอบหากชนะญี่ปุ่นในเกมนี้ ปรากฏว่า เป็นญี่ปุ่น ที่ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ได้ ทาคูยะ อคากูมะ หมายเลข 6 ยิงคนเดียว 3 ประตูทำแฮตทริกในเกมนี้ ช่วยให้ญี่ปุ่น ชนะ เลบานอน 9-3 ผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มชนะรวด 3 นัดมี 9 คะแนนเต็ม ส่วนเลบานอนตกรอบ มี 3 คะแนน ทำให้จีน ที่มี 6 คะแนนผ่านเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่ม

สรุปได้ 8 ทีมสุดท้าย เข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะเริ่มจะเตะวันนี้ 2 คู่ เวลา 18.30 น. ทีมชาติไทย พบ ยูเออี.ช่อง 9 กด 30 ถ่ายทอดสดให้ชม คู่ขนานกับ ยูทูป 9 MCOT และเวลา 20.30 น. อิหร่าน พบ บาห์เรน ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม เวลา 18.30 น.ญี่ปุ่น พบ คูเวต และเวลา 20.30 น. โอมาน พบ จีน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”