fbpx

รถตู้ “ทักษิณ” ขับออกบ้านจันทร์ส่องหล้า

กทม. 7 มิ.ย.-ความเคลื่อนไหวบ้านจันทร์ส่องหล้าช่วงบ่าย พบรถตู้ “ทักษิณ” ปิดม่าน ออกนอกบ้านพัก​

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ณ ป้อมเพชร และครอบครัว จะเดินทางเข้ามารับประทานอาหารที่บ้านจันทร์สองหล้า​ คาดว่าจะมีการหารือประเด็นต่างๆ​ โดยเฉพาะในวันที่ 18 มิถุนายน ที่อัยการนัด นำส่งตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฟ้องต่อศาลในข้อหา​ ม.112 ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้สื่อข่าว มาปักหลักสังเกตการณ์ พบว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ


ขณะที่ในช่วงบ่าย มีรถตู้เบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน​ ภษ​ 1414 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัว ของนายทักษิณ ชินวัตร ที่ใช้ในการเดินทางลงพื้นที่​ โดยด้านข้างปิดม่านทำให้ไม่สามารถเห็นด้านในได้​ โดยรถดังกล่าวได้ออกจากบ้านอีกฝั่งประตู​ ที่ผู้สื่อข่าวปักหลักอยู่​

นอกจากนี้ยังมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด วิ่งเข้าออก ยังบริเวณบ้านพัก ​เพื่อสังเกตการณ์​หลายรอบ


ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (8 มิ.ย.) เวลาประมาณ 18.00 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองบวช นายสมิทธิพัฒน์ หลีนวรัตน์ หลานชาย นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ที่ลานเทศบาลตำบลธัญบุรี (คลองเจ็ด) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี.-315.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด