fbpx

ทนายอนันต์ชัย ยืนยันยังไม่ได้เป็นทนาย “บิ๊กโจ๊ก”

กรุงเทพฯ 23 ก.พ. – “ทนายอนันต์ชัย” ยืนยันยังไม่ได้เป็นทนาย “บิ๊กโจ๊ก” ลั่นหากใครจะเป็นลูกความ ต้องมี 3 ข้อ ให้ใจ ให้เกียรติ และให้ความจริง


ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช “ทนายกระดูกเหล็ก” ให้สัมภาษณ์ เรื่องการเป็นทนายของ “บิ๊กโจ๊ก” หรือไม่ โดยได้ให้ข้อมูล ว่า ณ เวลานี้ ตนยังไม่ได้รับการติดต่อมา เพื่อให้เป็นทนายแต่อย่างใด โดยที่ผ่านมาเพิ่งจะพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในงานแต่งงานหนึ่ง และหลังจากนั้นทางด้าน “บิ๊กโจ๊ก” ได้โทรศัพท์เข้ามาหา 3 ครั้ง แต่ตนเองไม่ได้รับสาย เพราะกำลังยุ่งอยู่กับงานทางด้านกฎหมาย และตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกลับไป อีกทั้งยังไม่ได้เป็นทนายให้กับ “บิ๊กโจ๊ก” อย่างที่ได้มีการสอบถามเข้ามา แต่ในฐานะที่เป็นคนเคยรู้จัก เชื่อว่าทางด้าน “บิ๊กโจ๊ก” ก็มีดีอยู่ในตัว และเชื่อว่าจะสามารถเอาตัวรอดได้

ทนายอนันต์ชัย กล่าวยืนยันว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้เป็นทนายให้กับ “บิ๊กโจ๊ก” แต่โอกาสหน้าก็ยังไม่แน่ แต่ก็อยากฝากบอกว่าหากใครจะมาเป็นลูกความตนเอง ก็ต้องคำนึงถึง 3 สิ่ง ดังนี้ ต้องให้ใจ, ต้องให้เกียรติ และต้องให้ความจริง หากไม่มี 3 สิ่งนี้ ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้ เพราะนี่คือ Concept ของทนายอนันต์ชัย


ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หากมีการติดต่อเข้ามาให้เป็นทนายจะรับทำคดีหรือไม่ อย่างไร ด้านทนายอนันต์ชัย ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าหากเข้ามาให้เป็นทนายจริง ก็ต้องมี 3 สิ่งที่กล่าวไปข้างต้น จะรับหรือไม่รับ ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไข 3 สิ่ง ที่ตนเองได้กล่าวไป และที่สำคัญ ถ้าตนเองรับเป็นลูกความแล้ว ก็เปรียบเสมือนกุนซือ ลูกความก็ต้องเชื่อฟังกัน เพราะหากไม่เชื่อฟังก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ

สุดท้าย ทนายอนันต์ชัย ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า “บิ๊กโจ๊ก” ไม่ธรรมดานะครับ เป็นคนเก่ง เป็นคนที่มีดี แต่หากมีใครจะให้เป็นทนาย ก็ต้องให้ใจ ให้เกียรติ ให้ความจริง แล้วจะเป็นทนายให้ ทนายอนันต์ชัย กล่าว. -414-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ