fbpx

หนุ่มตามหาเมียไม่เจออาละวาดหนักจนถูกยิงตาย

กรุงเทพฯ 13 ต.ค. – น้องเขยสุดทน! ยิงขู่ กระสุนแฉลบถูกพี่เขยดับ หลังโทรหาเมียไม่รับสาย บุกตามถึงบ้าน เห็นเพื่อนทอมนอนอยู่ด้วยเข้าใจผิดคิดเกินเลย อาละวาดปรี่เข้าทำร้ายทั้งคู่


ตำรวจนครบาลคันนายาว ตรวจสอบศพ นายสุริยา อายุ 39 ปี ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยจตุโชติ 10 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ส่วนผู้ก่อเหตุ นายชรินทร์ อายุ 33 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ภรรยาและลูกของนายสุริยา (ผู้เสียชีวิต) อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยแยกกันอยู่มาประมาณ 1 ปี 5 เดือนแล้ว เนื่องจากภรรยาทนไม่ได้ที่ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นายสุริยาโทรศัพท์หาภรรยาเกือบ 30 สาย แต่ไม่ได้รับเพราะหลับไปแล้ว นายสุริยาไม่รู้ คิดว่าภรรยาเลี่ยงที่จะไม่รับสาย ทำให้โมโหบุกมาที่บ้าน และเมื่อมาถึงเห็นเพื่อนของภรรยาที่มีลัษณะเป็นทอม นอนอยู่ที่พื้นห้องโถงบ้าน เนื่องจากช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) นั่งดื่มสังสรรค์กัน ทำให้นายสุริยาเข้าใจผิด ตรงเข้าไปทำร้ายร่างกาย จนภรรยาได้ยินเสียงวิ่งออกมาจากห้องนอน เข้าห้ามสามี แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกายไปด้วยอีกคน


ต่อมา นายชรินทร์ น้องชายของภรรยา ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย เดินออกมาจากห้องนอน และตะโกนว่า “มึงเข้ามาตีพี่สาวกูถึงในบ้านเลยเหรอ” และสั่งหยุด โดยยิงปืนลงพื้นขู่ 2 นัด แต่คาดว่า กระสุนแฉลบโดนนายสุริยาจนเสียชีวิต ขณะนี้ ตำรวจรอให้ญาติประสานผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัว เพื่อดำเนินคดี. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ