fbpx

เขยปืนโหด ยิงครอบครัวภรรยาเจ็บยกครัว

มหาสารคาม 10 ม.ค. – เขยโหด โดนเมียจับได้แอบไปจีบสาวคนใหม่จึงขอหย่า แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เดินกลับไปหยิบปืนมายิงครอบครัวเมียเจ็บยกครัว 4 คน ส่วนตัวเองถูกแม่ยายฟันอาการสาหัส


นายปรีชา บิดาของนายปิยณัฐ อายุ 37 ปี มือปืน พาไปดูจุดเกิดเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในบ้านป่าโน หมู่ที่ 5 ต.หนองเรือ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างพบกองเลือด และปืนอัดลมยาวแบบไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุ สภาพด้ามปืนและลำกล้องหลุดออกจากกัน ทั้งเล่าว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้ มีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นเงินทองไม่พอใช้เป็นหลัก มีลูกด้วยกัน แต่แยกกันอยู่มา 2-3 เดือน นัดจะไปหย่า 2 ครั้งแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ วันเกิดเรื่องตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หลังเกิดเรื่องแล้วจึงออกมาดู เห็นลูกชายนอนจมกองเลือดอาการหนักแล้ว เนื่องจากถูกฝั่งภรรยารุมแทงด้วยอาวุธมีด หลังยิงครอบครัวภรรยาบาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย นางยุภาวดี อายุ 39 ปี ภรรยา, นายประสิทธิ์ อายุ 73 ปี พ่อตา, นางบัวลอย อายุ 72 ปี แม่ยาย และนางนิตา อายุ 40 ปี ป้า ทั้งหมดอยู่บ้านหลังเดียวกัน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพบาลมหาสารคาม

นายประดิษฐ์ แก้ววันนา กำนันตำบลหนองเรือ เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากที่นายปิยณัฐไปชอบสาวในหมู่บ้านข้างกัน พอเมียรู้ก็ไม่พอใจ ขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ก่อนเกิดเหตุ นายปิยณัฐกินเหล้า แล้วปีนหน้าต่างเข้าไปหาเมีย แต่คุยกันไม่รุ้เรื่อง ก่อนจะเดินกลับไปบ้านหยิบปืนมายิงภรรยาและคนในครอบครัว บาดเจ็บ 4 คน ขณะตัวเองก็ถูกรุมจนบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน


ขณะที่ พ.ต.อ.ณฤทธิ์ นามมาวงษ์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.นาเชือก เผยว่าจากการสอบสวน ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ม.ค. ภรรยา พ่อตา แม่ยาย นัดนายปิยณัฐ ให้มาพูดคุยกันในเรื่องที่นายปิยณัฐไปมีหญิงอื่น ภรรยา พ่อตา แม่ยาย ขอให้หย่า แต่นายปิยณัฐไม่ยอมหย่า ด้วยความโมโห จึงเดินไปเอาปืนยาวอัดลมแบบไทยประดิษฐ์มายิงป้าเข้าที่ท้ายทอยก่อน จากนั้นก็ยิงแม่ยายที่แขนข้างขวา ส่วนพ่อตาได้ปิดประตูบ้าน นายปิยณัฐก็ใช้ด้ามปืนกระแทกพังประตูบ้าน แล้วยิงภรรยา โดนเข้าที่แขนข้างซ้าย กับพ่อตา ขณะที่ทางแม่ยายเอามีดมาฟันนายปิยณัฐ และเกิดการต่อสู้กัน ทำให้นายปิยณัฐมีบาดแผล 11-12 แห่ง อาการสาหัส เรื่องของคดียังไม่สามารถแจ้งข้อหาใครได้ เนื่องจากยังไม่สามารถสอบปากคำใครได้ เพราะแพทย์ยังไม่อนุญาติให้เข้า .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด