fbpx

วอนช่วยหนุ่มอ้วน ขาบวมโตสุดทรมาน

สุพรรณบุรี 10 ก.พ.-หนุ่มอ้วนหนัก 230 กก. ครวญ ตกงานจากพิษโควิด แถมเคราะห์ซ้ำถูกรถชนจนบาดเจ็บ เคลื่อนไหวลำบาก ทั้งจากน้ำหนักและบาดแผล ขาบวม เดินลำบาก ทรมานมาก ขณะที่มีกัน 2 แม่ลูก เดือดร้อนหนัก วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ เพราะที่บ้านฐานะไม่ค่อยดี แม่ทำงานคนเดียว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 247 ม.6 ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พบกับนายกิติศักดิ์ จันทร์ขุ้ย หรือเบนซ์ อายุ 25 ปี นอนอยู่บนที่นอน ขาด้านซ้ายบวมกว่าปกติมาก มีบาดแผล ซึ่งนายกิติศักดิ์ เล่าว่า ตอนนี้น้ำหนัก 230 กิโลกรัม เดินไม่ได้ช่วยเหลือตัวเองลำบาก ก่อนหน้านี้เคยทำงาน รปภ. ที่โรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งใกล้บ้าน แต่เมื่อโควิดระบาด ทำให้ถูกเลิกจ้างตกงาน จึงหันมาขายหมูปิ้งหน้าบ้าน กระทั่งเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ปีที่แล้ว ประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ชนกันขณะออกไปซื้อหมูมาขาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังและขา ต้องนอนพักรักษาตัวที่บ้านก่อน แต่แผลเกิดอักเสบ และติดเชื้อ ทำให้แผลหายช้า เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ ทำให้น้ำหนักขึ้นจาก 170 กิโลกรัม มาเป็น 230 กิโลกรัม และขาด้านซ้ายบวมกว่าปกติมาก เวลาเดินต้องให้แม่ช่วยประคอง และใช้ขาตั้งค้ำยันเดิน ซึ่งเดินแต่ละก้าวจะเหนื่อยมาก และแผลก็ยังไม่หายดี ตอนนี้สงสารแม่ ต้องทำงานคนเดียว


ขณะที่ น.ส.ลำดวน เพชรใส อายุ 60 ปี มารดาของนายกิติศักดิ์ ถึงกับน้ำตาคลอ ด้วยความสงสารลูก ทั้งเล่าว่า ตอนนี้ตนเองทำงานคนเดียว โดยทำขนมต้มและวุ้นกะทิ ฝากขายตามร้านก๋วยเตี๊ยวใน อ.อู่ทอง ได้วันละ 200-300 บาท ต้องตื่นตี 3 ทุกวันเพื่อทำขนม ตอนนี้เหนื่อยมาก เพราะต้องทำงานและดูแลลูกไปพร้อมกัน เนื่องจากลูกเดินไปไหนมาไหนลำบาก เวลาพาไปหาหมอต้องจ้างรถยนต์ไป เสียค่ารถครั้งละ 1,000 บาท ตนเองก็ไม่ค่อยมีเงิน บางทีลูกบ่นว่าอยากตาย ตนเองต้องบอกให้สู้กันต่อไป อย่าท้อ แม่ยังไม่ท้อเลย

สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเหลือ สามารถโทรไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ของ น.ส.ลำดวน หมายเลข 093-7541983 หรือบริจาคเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขา อู่ทอง ชื่อบัญชี น.ส.ลำดวน เพชรใส เลขบัญชี 7250621890.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด