ทหาร-3 หนุ่มสินเชื่อไกล่เกลี่ยลงตัว



บุรีรัมย์ 9 ม.ค.- คลิปชายแต่งกายคล้ายทหารบุกเข้าไปชกต่อย 3 หนุ่มสินเชื่อแห่งหนึ่งในออฟฟิศที่บุรีรัมย์ ล่าสุดทหารที่ปรากฏในคลิปยอมขอโทษพร้อมไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายแล้ว ขณะ 3 หนุ่มผู้เสียหายยอมรับการเจรจา  ไม่ติดใจ ชี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด  วอนสังคมอย่าตัดสินจากโซเชียล


9-1-2560 23-25-27 9-1-2560 23-25-41

ความคืบหน้ากรณีที่มีการแชร์คลิปวีดีโอชายแต่งกายคล้ายทหารบุกเข้าไป ทำร้ายร่างกาย หนุ่มพนักงานสินเชื่อบริษัทแห่งหนึ่ง  ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  จนมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 14.47 น. ของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา  และจากตรวจสอบพบว่าชายที่แต่งกายคล้ายทหาร ที่ปรากฎในคลิป  เป็นทหารยศ จ.ส.อ. ในสังกัดค่ายแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ โดยสาเหตุที่เข้าไปก่อเหตุเนื่องจากหึงหวงภรรยา ที่ทำงานในบริษัทสินเชื่อดังกล่าว

ล่าสุด จ.ส.อ.  ที่ปรากฏในคลิป  ได้เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยกับ 3 หนุ่มพนักงานที่ถูกชกต่อยทำร้าย  รวมถึงพนักงานสาวอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์  โดยได้เจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์   พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานในการเจรจาด้วย   ซึ่งผลการเจรจาไกล่เกลี่ยก็เป็นไปด้วยดี  จ.ส.อ. ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหนุ่มพนักงาน  ก็ได้กล่าวขอโทษผู้เสียหาย พร้อมรับปากจะชดใช้ค่าเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย   ทางฝ่ายหนุ่มพนักงานผู้เสียหายก็พอใจและไม่ติดใจเอาความ    เพื่อยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น


นายพงศธร   แดงงาม  หนุ่มพนักงานสินเชื่อคนหนึ่งที่ถูกทำร้าย  กล่าวว่า  ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน   แต่ยืนยันว่าไม่มีพนักงานในบริษัทไม่มีพฤติกรรมหยอกล้อเกินเลยกั บ ภรรยา ของทหารคู่กรณีแต่อย่างใด   เพียงพูดคุยทักทายตามประสาเพื่อนร่วมงานตามปกติเท่านั้น   ทั้งอยากวอนให้สังคมอย่าตัดสินจากการบริโภคสื่อโซเซียล  ขอให้มองถึงข้อเท็จจริงให้รอบด้านมากกว่าเพื่อไม่ให้ตกเป็นจำเลยของสังคม.-สำนักข่าวไทย

 

 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายน้ำ

น้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยาขึ้นไม่หยุด ล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ขณะที่เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายแบบขั้นบันไดต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. น้ำระบายท้ายเขื่อนที่ 2,200 ลบ.ม./วินาที

เร่งอพยพชาวบ้านหลายร้อยครอบครัว น้ำปิงยังสูง

แม้ระดับน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มลดลง หลังขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร แต่หลายชุมชนและย่านการค้ายังมีน้ำท่วมสูง โดยเฉพาะพื้นที่ตอนใต้ของเมือง น้ำยังเพิ่มสูง หลายร้อยครอบครัวต้องอพยพด่วน

อิสราเอลโจมตีทางอากาศมัสยิด-โรงเรียนในกาซา ดับแล้ว 24

สำนักงานสื่อมวลชนของรัฐบาลกาซาที่กลุ่มฮามาสเป็นผู้ดำเนินการ กล่าวว่า อิสราเอลโจมตีทางอากาศโดยมีเป้าหมายเป็นมัสยิดและโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่พักพิงของผู้พลัดถิ่นฐานในฉนวนกาซา เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 ราย และบาดเจ็บอีก 93 ราย