ออกหมายเรียกอีก 8 ครู-พี่เลี้ยง รร.สารสาสน์ฯ ทำร้ายเด็ก

นนทบุรี 3 ต.ค. – ตำรวจเผยผลสอบสวนเหตุทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน รร.สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ พบมีครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุทั้งหมด 11 คน ถูกดำเนินคดีแล้ว 3 คน ส่วนอีก 8 คน ออกหมายเรียกแล้ว


พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกประชุมชุดทำงานคลี่คลายคดีครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียน พร้อมตัวแทนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) โดยภายหลังการประชุมกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.ไพศาล ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถสรุปเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลและเนิร์สเซอรี รวมกว่า 50 ครั้ง มีนักเรียนที่ถูกกระทำ 30 คน แบ่งเป็นชั้นอนุบาล 1 ห้อง B จำนวน 2 คน ห้อง C จำนวน 4 คน ห้อง E จำนวน 13 คน ห้อง ABP จำนวน 5 คน ขณะที่ชั้นเนิร์สเซอรี ห้อง A มี 6 คน ในจำนวนนี้มีนักเรียนที่ถูกกระทำซ้ำหลายครั้ง

ส่วนครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุ เบื้องต้นพบทั้งหมด 11 คน ถูกดำเนินคดีไปแล้ว 3 คน อีก 8 คน มีการออกหมายเรียกแล้ว และให้เข้าพบพนักงานสอบสวน ภายในวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยทั้งหมดเข้าข่ายความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ทารุณ และกักขัง


ขณะที่เมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จากคุรุสภา เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ตาม พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งในจำนวนผู้ก่อเหตุ 11 คน มี 3 คน ที่เป็นครู โดยคุรุสภาเตรียมแจ้งเอาผิดใน พ.ร.บ.เดียวกัน

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ทยอยจับจองที่นั่งชมขบวนเรือใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี

ประชาชนทยอยเข้าจับจองที่นั่ง ใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เพื่อรอชมความงดงามของขบวนพยุหยาตราทางชลมารค แนะเผื่อเวลาการเดินทางและใช้บริการรถสาธารณะ จะสะดวกที่สุด

อุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนเพิ่ม ลมกระโชกแรง

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีลมกระโชกแรง และฝนตกหนักบางแห่ง อัปเดตเส้นทาง พายุ “จ่ามี” เคลื่อนเข้าฝั่งเวียดนาม

หมูโดดเด้ง

นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง