ระบาดอีก! สาว ผจก.ฝ่ายขายโรงแรมดังบุรีรัมย์ ถูกปาหินใส่กระจกรถ-เหยื่ออีกนับสิบ

บุรีรัมย์ 2 ก.ค.-ผวาแก๊งหาหินกลับมาระบาดอีก ล่าสุด สาว ผจก.ฝ่ายขายโรงแรมชื่อดังที่บุรีรัมย์ จอดรถเก๋งหน้าฟิตเนส ถูกชายปริศนาขับรถจักรยานยนต์ปาหินใส่กระจกแตก เจ้าตัวนำหลักฐานเข้าแจ้งตำรวจ พบมีผู้เสียหายแบบเดียวกันเกือบ 10 ราย ทั้งที่จอดริมถนนและหน้าบ้าน เร่งแกะรอยวงจรปิดล่าตัวดำเนินคดี เพราะเป็นภัยสังคม    


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ธิดารัตน์ สอนปัญญา” โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ใช้รถว่า “ระวังด้วยค่ะ วันนี้กิ๊กซวยไปหน่อย ดันเป็นรถกิ๊ก ส่วนรถอีกคันที่โดนเหมือนกันหน้าอีซูซุ ซึ่งเวลาไล่เลี่ยกัน (กิ๊กน่าจะโดนคันแรก) ขออย่าปล่อยผ่าน กิ๊กเองจะเร่งหาตัวคนทำผิดช่วยตำรวจอีกแรง” พร้อมภาพรถเก๋งที่ถูกคนร้ายปาหินใส่แตกเสียหายเกือบทั้งบานด้วย


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าของโพสต์ดังกล่าว คือ น.ส.ธิดารัตน์ สอนปัญญา หรือกิ๊ก อายุ 28 ปี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการฝ่ายขายโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ขับรถเก๋ง ยี่ห้ออัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียนบุรีรัมย์ ไปจอดไว้ที่ริมถนนฝั่งตรงข้ามกับร้านฟิตเนสแห่งหนึ่งในซอยแสนสุข ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ แล้วเข้าไปออกกำลังกายตามปกติเหมือนทุกวัน กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ เดินออกจากร้านฟิตเนสเพื่อจะขับรถกลับบ้าน ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นกระจกหน้ารถแตกเสียหายเกือบทั้งบาน และเมื่อตรวจสอบรอบรถก็พบก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่ จึงคาดว่าน่าจะถูกทุบหรือปาหินใส่ 

จึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดร้านซักรีดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าช่วงเวลาประมาณ 19.46 น.วันที่ 30 มิ.ย. มีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่งไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ซึ่งตอนแรกขับมาเลนซ้ายตามปกติ แล้วจู่ๆ ก็เบี่ยงไปเลนขวาใกล้กับจุดที่รถจอดอยู่ ซึ่งขณะนั้นก็มีร้านขายของชำฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงดังคล้ายกระจกแตก แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเสียงที่คนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่กระจกรถ เบื้องต้นได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


น.ส.ธิดารัตน์ ผู้เสียหาย บอกว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรถึงได้ถูกปาหินใส่กระจกรถจนแตกเสียหาย แต่จากดูแล้วคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรือพวกโรคจิตที่ชอบปาของใส่รถคนอื่น ซึ่งก็สอดคล้องกับข้อมูลที่เจ้าหน้าที่บอกกับตนเองขณะไปแจ้งความว่าเคสของตนไม่ใช่เหตุแรกที่เกิด เพราะในวันเดียวกันมีรถถูกปาหินใส่ถึง 3 ราย และก่อนหน้านี้ก็มีคนเข้าไปแจ้งความว่าถูกปากินใส่รถ ทั้งรถเก๋ง และรถกระบะ ที่จอดไว้ตามริมถนน หรือแม้กระทั่งหน้าบ้านของตัวเองแล้วเกือบ 10 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งแกะรอยภาพวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นภัยต่อสังคม

ส่วนรถเก๋งของตนเองที่ถูกปากระจกด้านหน้าแตกเสียหาย เบื้องต้นนำไปให้ศูนย์ตีราคาเพื่อซ่อมกว่า 10,000 บาท นอกจากจะเสียเงินค่าซ่อมรถเองแล้ว ยังได้รับความเดือดร้อนไม่มีรถขับไปทำงาน ต้องอาศัยรถคนอื่นช่วยรับส่ง จึงอยากฝากตำรวจให้เร่งติดตามตัวมือปาหินมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้อาจจะไปสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่คนอื่นอีก.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด