“เลิฟ” ยอมรับเยอรมนีเล่นแย่ครึ่งแรก

รัสเซีย 18 มิ.ย.61- เยอรมนี แชมป์เก่า แพ้พลิกล็อกต่อ เม็กซิโก 0-1 ในฟุตบอลโลก 2018 ด้าน โยอัคคิม เลิฟ ยอมรับทีมเล่นแย่ในครึ่งแรก เป็นเหตุให้เยอรมนีแพ้พลิกล็อกต่อเม็กซิโก 0-1 ในเกมนัดเปิดสนามกลุ่มเอฟ


เยอรมนี แชมป์เก่า และแชมป์โลก 4 สมัย พบ เม็กซิโก ปรากฏว่า นาทีที่ 35 จังโก้ นำก่อน 1-0 จากจังหวะโต้กลับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ ไหลบอลให้ เฮอร์วิง โลซาโน ซัดเสียบโคนเสาเข้าไปให้ทีมพลิกนำก่อน 1-0

จากนั้น เยอรมนี มีลุ้นตีเสมอ จากจังหวะการปั่นฟรีคิกของ โทนี่ โครส แต่บอลไปติดมือ ชอง กีเยร์โม โอชัว และไปชนคาน 


นาทีที่ 74 เม็กซิโก ส่ง ราฟาเอล มาร์เกซ กัปตันทีมวัย 39 ปี ลงสนามเป็นการเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายสมัยที่ 5 

ท้ายเกมจังโก้ได้ลุ้นอีกจากลูกยิงของ มิเกล ลายูล แต่บอลออกไป

ส่วนเยอรมนีที่บุกหนักได้ลุ้นตีเสมอจากลูกส้นของ มาริโอ โกเมซ กองหน้าสำรอง และการยิงไกลของ จูเลียน แบรนด์ แต่ก็ยังไม่เป็นเป็นประตู


จบเกม เม็กซิโก พลิกชนะเยอรมนี 1-0 เก็บ 3 คะแนน นัด 2 เยอรมนี จะพบกับ สวีเดน ส่วนเม็กซิโก พบ เกาหลีใต้ 23 มิ.ย.นี้

สรุปตารางคะแนนกลุ่มเอฟ 

เม็กซิโก เป็นจ่าฝูง เตะ 1 นัด มี 3 คะแนน ส่วนสวีเดน และเกาหลีใต้ ยังไม่ได้แข่ง ไม่มีคะแนน ขณะที่เยอรมนี เตะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ไม่มีคะแนนเช่นกัน

ด้าน โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมอินทรีเหล็ก ระบุว่า ทีมเล่นได้แย่มากในครึ่งแรก ไม่สามารถเล่นเกมรุกในแบบที่ถนัดได้ ส่วนในครึ่งหลังก็เล่นได้ดีขึ้น แต่เม็กซิโกก็ทำได้ดีเช่นกันโดยเฉพาะเกมรับ แน่นอนว่า พวกเราเสียใจ แต่ก็ได้รับประสบการณ์ในการพบกับความพ่ายแพ้ด้วยเหมือนกัน

ด้าน ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ้ กุนซือของทีมจังโก้ กล่าวว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเยอรมนีบุกมากขึ้น เราก็เตรียมการซ้อมเกมรับมาแล้ว โดยเฉพาะกับการที่จะส่ง มาริโอ โกเมซ ลงมาเพิ่มในแดนหน้า ส่วนตัวรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันมาก และทีมมีอนาคตที่ดีรออยู่.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายน้ำ

น้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยาขึ้นไม่หยุด ล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ขณะที่เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายแบบขั้นบันไดต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. น้ำระบายท้ายเขื่อนที่ 2,200 ลบ.ม./วินาที

เร่งอพยพชาวบ้านหลายร้อยครอบครัว น้ำปิงยังสูง

แม้ระดับน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มลดลง หลังขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร แต่หลายชุมชนและย่านการค้ายังมีน้ำท่วมสูง โดยเฉพาะพื้นที่ตอนใต้ของเมือง น้ำยังเพิ่มสูง หลายร้อยครอบครัวต้องอพยพด่วน

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข