เปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่ รอชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

กรุงเทพฯ 27 ต.ค. – ที่ท่าเรือท่าเตียน ซึ่งอยู่ตรงข้ามวัดอรุณราชวรารามฯ ขณะนี้เปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่เพื่อรอชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารคแล้ว


เมื่อเกือบ 13.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เริ่มนำประชาชนที่ตั้งแถวรออยู่ที่หน้าท่าเตียนตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เข้าบริเวณพื้นที่ด้านในของท่าเตียน ซึ่งมีการตั้งเต็นท์และนำเก้าอี้มาตั้งไว้เบื้องต้นจำนวน 300 ที่นั่ง ซึ่งก็เต็มทันที เพราะมีคนมาเข้าแถวรอเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ด้วยความอุตสาหะและความจงรักภักดีที่ประชาชนไม่ยอมถอย แม้ต้องรอท่ามกลางเปลวแดด จึงมีการขยายพื้นที่เพิ่ม แม้จะต้องนั่งกับพื้นแต่ประชาชนก็เต็มใจ ด้วยหวังจะได้ชมภาพความงามของขบวนพยุหยาตราทางชลมารค และชมพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องจากที่จุดท่าเตียน ฝั่งตรงข้ามคือท่าเรือวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ซึ่งจะเป็นจุดที่ขบวนพยุหยาตราทางชลมารคขึ้นเทียบท่า และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะเสด็จพระราชดำเนินขึ้นจากเรือพระที่นั่ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณผลสำรวจนิด้าโพล ปชช.ไว้ใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม

รัฐบาลขอบคุณประชาชนให้ความไว้ใจรัฐบาล “นายกฯ แพทองธาร” อยู่ครบเทอม หลัง “นิด้าโพล” เผยผลสำรวจ ลั่นขอเดินหน้าทำงานให้หนักขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย

ฝีพายเตรียมประจำตำแหน่ง ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดยฝีพายทยอยลงเรือพระราชพิธีแต่ละลำ เพื่อประจำจุดก่อนที่พระราชพิธีจะเริ่มขึ้น

“อัจฉริยะ” ย้ำเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ทำตามระเบียบราชทัณฑ์

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยตีเนียน ระบุเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย