“กฤษอนงค์” แจงเรียกรับเงินสองทาง ยันเป็นเพียงแผนงาน

กทม. 24 ต.ค.-“กฤษอนงค์” เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน บก.ปปป. แจงปมเรียกรับเงินสองทาง ยันเป็นเพียงแผนงาน ยืดอกขอรับผิดคนเดียว อย่ายุ่งครอบครัว

น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง มาให้ปากคำพร้อมนำเอกสารมามอบให้กับพนักงานสอบสวน บก.ปปป. กรณีเอี่ยวเป็นนักร้องเรียกรับเงินจากผู้เสียหายและนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล


น.ส.กฤษอนงค์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนนำเอกสารหลักฐานมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงใน 3 ประเด็น ประกอบด้วย เงิน 10 ล้านบาทที่ถูกกล่าวหาว่าตบทรัพย์บอสพอล ซึ่งมีการเคลียร์กันไปแล้วว่าเป็นเงินคืนผู้เสียหายที่มีการจ่ายกันโดยตรง, ส่วนเงิน 20% ที่ถูกกล่าวหาว่าตนรับเงินสองทาง ทั้งจากฝั่งบริษัทและจากฝั่งผู้เสียหาย โดยคดีที่มีผู้เสียหาย 89 คน เป็นคดีที่เกิดขึ้นนานแล้วและเคลียร์ไปแล้ว โดยคดีดังกล่าวมีการโอนเงินเข้ากองทุน 20 คน และมีคนโอนค่าดำเนินการมา 20% เพียง 5 คน ส่วน 64 คน โอนมา 3-5% และมี 1 ใน 64 คนที่ขอเงินคืนจากกองทุน ซึ่งกองทุนก็โอนคืนไปให้ธุรกิจดังกล่าวมีเส้นบางๆ คั่นระหว่างธุรกิจขายตรง มันนี่เกม และแชร์ลูกโซ่ ทั้งนี้ตนรู้จักระบบธุรกิจขายตรงดี เพราะทำงานด้านนี้และเคยเป็นผู้ประสบภัย ก่อนจะลุกขึ้นมาต่อสู้และเข้าใจระบบเป็นอย่างดี

“ไม่แปลกใจหรอ ที่ทัวร์ถึงมาลงที่ตน ทำไมสิ่งที่ตนทำทุกคนได้ประโยชน์ แต่ทำไมถึงต้องมาลงที่ตนไม่สงสัยกันบ้างหรอว่ากว่า 100 คลิป มีตนคนเดียวที่พูดเรื่องเงิน ถามสักคำหรือไม่ว่าพูดเรื่องเงินอะไรแบบไหน ต้องการอะไร ตลอดชีวิตหลังจากนี้จะไม่อัดเสียงใคร เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร มึงทำอะไรความจริงเท่านั้นที่จะทำร้ายตัวมึงเอง ในตอนแรกวันนี้จะไม่แถลง จะเอาเอกสารมาให้เฉยๆ ถ้าไม่ไปยุ่งกับลูก มึงยังรักลูกมึงเลย มึงกลัวคนอื่นอุ้มลูกมึง มึงไม่คิดว่ากูรักลูกกูบ้างหรอ ต่อจากนี้จะไม่แถลงอีก จะไม่ออกรายการอะไรอีก“ น.ส.กฤษอนงค์ กล่าว


น.ส.กฤษอนงค์ เปิดเผยว่า ที่ออกมาชี้แจงในวันนี้ เพื่อลูกกับครอบครัว เนื่องจากมีบุคคลปริศนา ขับรถวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยต่อลูกและครอบครัว ทั้งนี้ความผิดทั้งหมดให้มาลงที่ตัวเองคนเดียวอย่าไปลงที่ครอบครัว สำหรับประเด็น 600,000 บาท ที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปรีดไถบอสพอลมา ยืนยันว่าไม่ใช่ แต่เป็นค่าดำเนินการเอกสารและแผนงานธุรกิจ ซึ่งได้มอบแผนงานดังกล่าวให้บอสปันไปแล้ว วันนี้ก็ได้เตรียมเอกสารมาเพื่อชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอท้าทนายความของบอสพอล ให้เปิดคลิปหลักฐานที่กล่าวอ้างดังกล่าว

ส่ววกรณีที่มีการเรียกรับเงินเพื่อไปออกรายการนั้น น.ส.กฤษอนงค์ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกัน เป็นเรื่องของแผนที่ปรึกษา ระยะสั้น กลาง ยาว ซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดของการพูดคุยกันผ่านแชทกับบอสปัน และบอสปันเป็นผู้ถือโครงการทั้งหมด ซึ่งเอกสารต้นฉบับได้มอบให้กับทางตำรวจไปแล้ว ถ้าหากตำรวจไปตรวจสอบก็จะพบว่าข้อมูลตรงกัน

ที่ผ่านมาตอนฝั่งบอสพอลมีปัญหา ได้มีการโทรศัพท์หาตัวเองเพื่อให้ช่วย ได้เคยแนะนำ 18 ข้อในการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก แต่สุดท้ายก็กลับเอาคลิปดังกล่าวมาใช้เล่นงานตน ยืนยันทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ทั้งนี้ที่วันนี้เข้ามาชี้แจงข้อมูล เป็นการชี้แจงในส่วนของตัวเอง ไม่ได้นำข้อมูลบริษัทดิไอคอนมาเปิดเผย เพื่อเป็นการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น


“จะอโหสิให้ทุกอย่าง ทำอะไรไว้กับพัช ก็จะขอจบไว้แค่นี้ ครูบาอาจารย์สอนไว้ตัดกรรม ต่อดี เรามีหน้าที่เดิน ส่วนพ่อบอกว่า อยู่กับไฟ ถ้ามึงเป็นทองมึงก็อยู่ได้ แต่ถ้าวันนี้อยู่ไม่ได้ เราก็แค่กลับไปทำหน้าที่แม่ของลูกและลูกของพ่อ อยู่ในพื้นที่ตัวเองไม่ต้องไปทำหน้าที่ช่วยใคร” น.ส.กฤษอนงค์ ระบุ.-419.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ