“กัน จอมพลัง” เผย “บอสพอล” คืนเงิน 170,000 บาท ให้ผู้พิการแล้ว

กทม. 14 ต.ค.-“กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเหยื่อลงทุนบริษัทขายตรง The iCon ร้องขอความเป็นธรรม ด้าน “บอสพอล” คืนเงิน 170,000 บาท ให้ผู้พิการทันที หลังเจอหน้าผู้เสียหาย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีผู้เสียหาย ร้องเรียนเข้ามาทางตนเองเป็นจำนวนมาก แต่มีที่น่าเห็นใจนั่นก็คือเป็นผู้เสียหายกลุ่มเปราะบาง มีทั้งผู้เสียชีวิต ผู้พิการ โดยผู้เสียหายที่เป็นผู้พิการ วันนี้ได้นั่งรถเข็นมากับญาติ เมื่อ “บอสพอล” เห็นผู้เสียหาย ก็ตัดสินใจคืนเงินให้ทันทีเป็นจำนวนเงิน 170,000 บาท แต่ผู้เสียหายก็ต้องเดินทางไปให้ปากคำที่กองปราบปรามต่อ


“กัน จอมพลัง” ยังกล่าวว่า ระหว่างที่ “บอสพอล” ชี้แจงอยู่ในรายการและร้องไห้ ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำตาที่ออกมาด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงหรือไม่ ซึ่งหลายอย่างดูเหมือนว่า “บอสพอล” ยังชี้แจงออกมาไม่หมด ส่วนตนเองก็ยังมีผู้เสียหายที่มาร้องเรียนอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะตอนนี้ตนเองได้ติดต่อกับผู้บริหารระดับสูงของ The icon Group รายหนึ่งไว้แล้ว ซึ่งผู้บริหารระดับสูงรายนี้ ก็ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลการทำธุรกิจทั้งหมด เมื่อตนเองทราบข้อมูลแล้วก็จะนำมาบอกกับสื่อมวลชนต่อไป

ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายเป็นลูกสาวของผู้ที่เสียชีวิต เล่าว่า คุณพ่อตนเองสนใจการทำธุรกิจกับบริษัทดังกล่าวจึงตัดสินใจลงทุนไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา พ่อนำเงินไปลงทุน จำนวน 250,000 บาท แต่ขายของไม่ได้ ต่อมาพ่อตรวจเจอโรคร้าย คือมะเร็งตับ และต้องการนำเงินไปรักษาตัว จึงต้องการเงินคืนและนำสินค้าไปคืน แต่กลับถูกโค้ชปฏิเสธไม่รับผิดชอบ สุดท้ายอาการทรุดลงและเสียชีวิตในที่สุด


ขณะที่น้องสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่าเคยเตือนและห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่ฟังพี่ชายบอกว่าเชื่อเพราะมีดารามาพูดโน้มน้าว ชักชวนให้ลงทุนเป็นดาราที่เป็นผู้บริหาร (กันต์ กับ มีน) จึงตัดสินใจลงทุนไป

ญาติผู้เสียชีวิตรายนี้ยังบอกอีกว่า “บอสพอล” ได้เข้ามาพูดคุยเบื้องต้นกับตนเองแล้ว และยินดีที่จะชดใช้เงินคืนทั้งหมดจำนวนกว่า 250,000 บาท โดยทีมงาน “บอสพอล” ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ตนเองไปและยืนยันว่าจะโอนเงินคืนให้ภายในวันนี้ ครอบครัวไม่อยากเรียกร้องให้มากไปกว่านี้อีก ขอแค่เงินลงทุนที่ญาติตนเองเคยลงทุนไปกลับคืนมาก็พอใจแล้ว.-420.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

บัสทัศนศึกษา ม.ดัง ชนท้ายรถบรรทุกหมู เจ็บกว่า 30 คน

รถบัสทัศนศึกษา ม.ดัง กลับจากค่าย พุ่งชนท้ายบรรทุกหมู บนถนนเพชรเกษม จ.นครปฐม มีผู้บาดเจ็บกว่า 30 คน นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากนี้อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก ไม่ขอตอบท่าที “บอสพอล” ออกรายการดัง แสดงหรือไม่ เชื่อทุกคนดูออก

ศปช.แจ้งเตือนภาคใต้ 9 จังหวัด เฝ้าระวังดินสไลด์

ศปช. แจ้งเตือนภาคใต้ 9 จังหวัด เฝ้าระวังดินสไลด์ หลังฝนเคลื่อนลงใต้ ส่วนภาคกลางปรับระบายน้ำเจ้าพระยาลดลงอีกหลังน้ำเหนือลดลง ขณะที่กลาโหมช่วยประชาชน พร้อมทั้งเฝ้าระวังนนทบุรี-ปทุมธานี ตลอด 24 ชั่วโมง

“บอสพอล” ร่ำไห้ไม่รู้มีคนจบชีวิต-ขอโทษผู้เสียหาย

“บอสพอล” เจ้าของดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย ขณะออกรายการดัง บอกที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องถึงขั้นมีคนจบชีวิต พร้อมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดขึ้น