จับสาวแสบหลอกขายประกันเจ้าอาวาส

สงขลา 12 ต.ค.- กองปราบปราม บุกรวบสาวแสบ หลอกขายประกันโรคร้ายแรงกับเจ้าอาวาส โดยเจ้าอาวาส ซื้อประกันวงเงินกว่า 1 แสนบาท ให้โยมแม่ ภายหลังตรวจพบโยมแม่ป่วยเป็นมะเร็ง เรื่องจึงแดงขึ้นมา เพราะไม่สามารถเคลมประกันได้


ตำรวจกองปราบ ลงพื้นที่จับกุม น.ส.วรรณา อายุ 34 ปี หลังหลบหนีมาอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ พื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงทุ่งสง ในความผิดฐาน “ฉ้อโกง” โดยคดีนี้เกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.2566 น.ส.วรรณา ได้แสดงตัวว่า เป็นตัวแทนประกันชีวิต เข้าไปพบเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมหลอกขายประกันชีวิตโรคร้ายแรง ให้เจ้าอาวาส โดยจ่ายเป็นรายปี จํานวน 5 ปี ส่งปีละ 115,560 บาท จะคุ้มครองไปจนถึงอายุ 90 ปี ทางเจ้าอาวาส จึงได้ตกลงทําประกันให้โยมแม่ โดยจ่ายเงินสดให้กับ น.ส.วรรณา จํานวน 115,560 บาท ขณะทำสัญญาเจ้าอาวาสได้อัดคลิปเสียงระหว่างการจ่ายเงินสดไว้ด้วย แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นมีการตรวจพบว่าโยมแม่ เจ้าอาวาสป่วยเป็นโรคมะเร็ง จึงได้แจ้งเคลมประกัน แต่ทางบริษัท บอกว่าไม่พบว่ามีการทำกรมธรรม์เอาไว้ ต่อมาเมื่อ 11 มิถุนายน 2566 หัวหน้าสํานักงานบริษัทประกันที่ น.ส.วรรณา เป็นตัวแทนอยู่มาพบเจ้าอาวาส และแจ้งว่า น.ส.วรรณา ได้พ้นสภาพการเป็นตัวแทนบริษัทประกันไปแล้วเมื่อ 17 เม.ย. 2566

จากการตรวจสอบ พบว่า น.ส.วรรณา ได้เก็บเงินจากเจ้าอาวาสไปแล้ว แต่ไม่ส่งบริษัท จึงทําให้บริษัทไม่ทราบเรื่อง และไม่สามารถออกกรมธรรม์ให้ได้ เจ้าอาวาสจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.วรรณา


สอบสวน น.ส.วรรณา รับสารภาพว่าได้ขายประกันให้กับเจ้าอาวาสจริง ตอนที่ยังเป็นตัวแทนขายประกัน แต่ว่าได้นำเงินค่าเบี้ยประกันของเจ้าอาวาสไปใช้ส่วนตัว ไม่ได้นำส่งบริษัท และทำใจมาตลอดว่าไม่วันใดก็วันหนึ่งคงถูกตำรวจติดตามจับกุม และยอมรับกับผลกรรมและคดีที่ก่อไว้ จากนั้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

กันต์ กันตถาวร

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่

ชดเชยน้ำท่วม

เร่งชดเชยค่าเสียหายอุทกภัย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

“เสียงจากใจใทยคู่ฟ้า” แจงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เร่งชดเชยค่าเสียหาย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้