สะอื้นยกมือขอโทษ แจงเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น

ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ นางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” พร้อมทนายความ ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ ประเด็นมีชื่อ เป็นบอสมิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในเครือดิไอคอนกรุ๊ป ว่า ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหาย ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากใช้พื้นที่ตรงนี้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตนรับจ้างเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ และ ผอ.สื่อสารองค์กร หรือพีอาร์ โดยมีสัญญาว่าจ้าง คนในบริษัทจะเรียกตนเองว่า บอส การทำงานพีอาร์ ได้รายได้พอๆ กับพรีเซนเตอร์ เพิ่งร่วมงานกับไอคอนเมื่อต้นปี ทำงานร่วมกันมาปีกว่า ก่อนทำงานได้รับข้อมูลว่า เป็นบริษัทจดทะเบียน ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ไม่มีใครมาเคลมว่าผลิตภัณฑ์ไม่ดี และสินค้าขายไม่ออก และที่สำคัญมี สคบ. หน่วยงานภาครัฐออกรับรอง ตรวจสอบแม้กระทั่งภาษีมีการจ่ายถูกต้องหรือไม่


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับตกใจมากพร้อมกับสะอื้น ขอโทษประชาชนอย่างมาก ที่บ้านตนเองก็มีธุรกิจอสังหารองรับอยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงิน และที่ผ่านมาไม่เคยข้องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาแต่อย่างใด ก่อนรับงานมีพี่เอส ติดต่อมาว่า บอสพอล ติดต่อมาจะให้เป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์ผลิตภัณฑ์ ระหว่างนั้น 2 เดือน ตนเองมีการทดสอบทดลองใช้สินค้าไปด้วย จากนั้นบอสพอลก็ทวงถามมาอีก ต้องการให้เป็นพีอาร์ จึงตอบรับไปโดยขอลองแค่ 1 ปีเท่านั้นก่อนและมีการทำสัญญาร่วมกัน

ขอยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทแต่อย่างไร เป็นเพียงพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ที่ผ่านมาทางบริษัทมีสคริปให้มาพูดถึงข้อดีของผลิตภัณฑ์ แต่ยอมรับก็มีบางอย่างที่ตนเองพูดไปด้วยความจริงใจ


บริษัทเห็นตนเองชอบเล่น TikTok จึงให้ทำพีอาร์ และคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านสื่อ TikTok ส่วนแฟนตนเองแค่มาขับรถให้ไม่ได้ข้องเกี่ยวด้วย ตอนนี้ขอยุติรับงานกับไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน พร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบจากทุกหน่วยงาน อยากให้ทุกหน่วยงานเร่งตรวจสอบ เพราะอยากรู้ความจริงเหมือนกัน

ทั้งนี้ได้ติดต่อกับคุณพอล แต่ยังเงียบ จึงขอยุติบทบาทกับบริษัทเอง ขอโทษ แม้จะตรวจสอบแล้วแต่ยังทำได้ไม่ดีพอ จึงขอยุติสัญญาและบทบาทหน้าที่กับบริษัทไอคอนทั้งหมด

ด้านทนายความ ระบุว่า จะทำหนังสือบอกเลิกสัญญาว่าจ้าง ไปยังบริษัทไอคอนกรุ๊ป ส่วนค่าปรับอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท


ภาพ ชำนาญวุฒิ สุขุมวานิช

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ