แฟนบอลดีใจซื้อบัตร-เสื้อ เชียร์ทีมชาติไทยครั้งแรก

สงขลา 11 ต.ค. – มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมแผน 4-3-3 วาง ปรเมศย์ อาจวิไล ยืนหน้าเป้ายิงฟิลิปปินส์ ค่ำวันนี้ (11 ต.ค.) ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ขณะที่แฟนบอลกล่าวรู้สึกดีใจที่ได้มีเสื้อทีมชาติไทยตัวแรกและเชียร์ทีมชาติไทยครั้งแรกในชีวิต


บรรยากาศก่อนเกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับฟิลิปปินส์ ในวันนี้ (11 ต.ค.) เวลา 20.00 น. ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาแฟนบอลชาวสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ได้รอมาซื้อบัตรเข้าชม ที่ฝ่ายจัดนำบัตรราคา 300 บาท กับ 500 บาท โซนหลังประตู จำนวน 4,000 กว่าใบ มาจำหน่าย หลังจากก่อนหน้านี้ขายบัตรไปแล้ว 20,000 กว่าที่นั่ง จากความจุของสนามติณสูลานนท์ 25,000 ที่นั่ง ส่วนนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 14 ตุลาคม บัตรขายหมดไปแล้ว

โดยแฟนบอลที่ซื้อบัตรได้ในวันนี้ต่างดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เข้าชมเกมในสนามเชียร์ทีมชาติไทย และรู้สึกตื่นเต้น หวังว่าทีมไทยจะคว้าแชมป์ที่สงขลา


ขณะเดียวกันแฟนบอลยังได้มารอซื้อเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่จะใส่มาเชียร์ในค่ำวันนี้ และวันที่ 14 ตุลาคม กล่าวรู้สึกดีใจที่ได้มีเสื้อทีมชาติไทยตัวแรกและเชียร์ทีมชาติไทยครั้งแรกในชีวิต

ส่วนความพร้อมของสนามติณสูลานนท์ ตอนนี้พร้อมและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่จะใช้งานในค่ำวันนี้ ที่จะรองรับแฟนบอล 25,000 คน

ขณะที่เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับฟิลิปปินส์ ท่ามกลางสายฝน เพื่อปรับแท็กติกการเล่น


สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมชาติไทย คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู ปฏิวัติ คำไหม, เอเลียส ดอเลาะ, โจนาธาร เข็มดี, นิโคลัส มิคเกลสัน, อภิสิทธิ์ โสรฎา, คคนะ คำยก, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (กัปตันทีม), เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, อนันต์ ยอดสังวาลย์, ปรเมศย์ อาจวิไล

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา 23 ครั้ง ไทยชนะ 18 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 3 นัด แต่ 20 เกมหลังสุด ไทยไม่เคยแพ้เลย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ

สคบ.บุกตรวจ “ดิไอคอน กรุ๊ป” เก็บหลักฐานธุรกิจออนไลน์

สคบ.บุกตรวจบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เก็บหลักฐานธุรกิจขายออนไลน์ หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ขณะมีตัวแทนขายสินค้าเข้ามารับสินค้าเพิ่ม บอกทำมา 1 ปี สินค้าขายดี และได้เลื่อนระดับเป็นซูเปอร์ไวเซอร์แล้ว

ไทยเนื้อหอมเวทีอาเซียน

“นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม ผงาดเวทีอาเซียน

สรุป 10 ภารกิจ วันที่ 2 ของการประชุมสุดยอดอาเซียน “นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม หลายประเทศคู่เจรจา พร้อมขยายการค้า การลงทุน ความมั่นคงด้านอาหาร อุตสาหกรรมใหม่ แก้ปัญหาข้ามแดน มั่นใจไทยแลนด์ผงาดเป็นเสือตัวที่หนึ่งบนเวทีอาเซียน